Vợ chồng Lý Hải đi nghỉ dưỡng ở biển

Sau những ngày 'trú ẩn' tại nhà, hoang mang vì covid 19, vợ chồng Lý Hải vẫn quyết định cho các con đi du lịch sau khi giãn cách xã hội.
Dù đối mặt với cảnh căng thẳng giữa mùa dịch Covid-19 nhưng Lý Hải - Minh Hà luôn biết cách để không khí gia đình luôn vui vẻ, thoải mái với nhiều tràng cười sảng khoái.


Cũng giống như nhiều gia đình khác việc chăm sóc con nhỏ giữa mùa dịch Covid-19 quả là không dễ, nhất là với những gia đình đông con như Lý Hải - Minh Hà. Kể từ khi hay tin dịch có khả năng bùng phát, vợ chồng nam ca sĩ đã gác lại toàn bộ công việc, cùng ở nhà và chia nhau thời gian chăm sóc 4 nhóc tì. Cả 6 thành viên đều “cố thủ” trong nhà, không ra ngoài và tự chăm sóc sức khoẻ bằng việc cùng tập thể thao, cùng vui đùa. Nhất là không để các con tiếp xúc với các thiết bị công nghệ như điện thoại, iPad, tivi... Thay vào đó trẻ sẽ được tham gia nhiều trò chơi vận động, vừa vui vừa tăng cường sức đề kháng.


Vợ chồng nam ca sĩ kiêm đạo diễn cùng các con học bài, trồng rau, phụ lau dọn nhà và thực hành vệ sinh cá nhân như: rửa tay thường xuyên với xà phòng, ăn chín uống sôi, không dùng chung ly tách... Những điều này các thầy cô đã dạy từ mẫu giáo nhưng bố mẹ vẫn phải rèn luyện để hình thành thói quen cho con.


Bên cạnh các hoạt động thể chất, vợ chồng Lý Hải cho các con học và ôn bài qua giáo trình online của nhà trường. Cuối ngày, bố mẹ biểu dương và khen thưởng cho các con bằng cách tặng sách hoặc ngồi kể chuyện cho các con nghe.


Ngoài việc bảo vệ con cái trong không gian sống an toàn giữa mùa dịch COVID-19, tranh thủ thời gian rảnh, “ông bố 4 con” không quên dạy lũ trẻ nhà mình kĩ năng sống tự lập ngay từ chuyện ăn uống, cách tự vệ sinh cá nhân, ngủ đúng giấc, tự thay quần áo và học thói quen sống ngăn nắp.


Cũng vì dịch Covid-19 diễn biến ngày càng phức tạp, công ty Ly Hai Production quyết định dời lịch chiếu “Lật mặt: 48h”. Thay vì ra mắt vào dịp lễ 30/4 – 1/5 như dự kiến, bộ phim sẽ được công chiếu vào mùng một Tết Nguyên đán 2021, tức ngày 12/2/2021. Lịch chiếu tại thị trường nước ngoài theo đó cũng được lùi lại.


Mới đây, Cặp đôi Lý Hải – Minh hà cùng 4 nhóc tỳ tự thưởng cho chính bản thân bằng chuyến du lịch biển lãng mạn trước khi các con trở lại đi học. Minh Hà cho biết cả hai đã sống hạnh phúc nhờ sự cảm thông, nhường nhịn, chia sẻ trong công việc và cuộc sống.


Ngoài ca hát, Lý Hải còn lấn sân sang lĩnh vực điện ảnh và gặt hái được những thành công nhất định. Series “Lật mặt” của anh được khán giả đón nhận nhiệt tình. Bên cạnh sự nghiệp, Lý Hải còn có tổ ấm hạnh phúc viên mãn khiến nhiều người ngưỡng mộ.

Duy England


Bài viết đóng góp, xin gửi về email: saoonline.net.vn@gmail.com