Tùng Dương tái hiện chặng đường ca hát



    Ca sĩ Tùng Dương sẽ kể lại hành trình âm nhạc kéo dài 20 năm của anh tại 'Music Home' ngày 1/5 với 'Ôi quê tôi', 'Con cò', 'Chiếc khăn piêu'....
    Đây không phải lần đầu Tùng Dương xuất hiện trong liveshow do Huy Tuấn làm giám đốc âm nhạc. Trước đó, anh từng tham gia với vai trò khách mời trong đêm diễn có ca sĩ Bùi Lan Hương. Nói về lý do mời Tùng Dương, nhạc sĩ Huy Tuấn cho biết: "Khi Việt Nam đang nỗ lực chống chọi, đẩy lùi Covid-19, Tùng Dương là lựa chọn không thể đúng hơn. Nói như thế bởi suốt hai thập kỷ, cậu ấy với nội lực luôn hừng hực ngọn lửa đam mê, tinh thần sáng tạo bền bỉ luôn tiên phong và tiệm cận xu hướng, cùng cá tính không trộn lẫn đã trở thành một trong những đại diện cho âm nhạc Việt Nam đương đại". Nhạc sĩ Huy Tuấn khẳng định nam ca sĩ có nguồn năng lượng dư thừa để truyền tinh thần lạc quan, mạnh mẽ cho người nghe.



    Ca sĩ Tùng Dương.

    Trong chương trình "Music Home", Tùng Dương sẽ chiêu đãi khán giả "gia tài" âm nhạc mà anh dày công gây dựng trong suốt 20 năm. Đó là Tùng Dương của những ngày đầu tiên bén duyên nghệ thuật qua cuộc thi "Sao Mai Điểm Hẹn 2004" với "Ôi quê tôi", "Quê nhà"... Là Tùng Dương đậm dấu ấn dân gian đương đại khi hát "Con cò", "Giăng tơ"; Tùng Dương của thời hát tình ca đầy sáng tạo trong ca khúc "Nơi đảo xa", "Chiếc khăn Piêu"...

    Huy Tuấn cho rằng sự hiện diện của Tùng Dương đã quen thuộc trên sân khấu nhưng "chàng quái" của làng nhạc Việt chưa bao giờ khiến khán giả hết bất ngờ. Lần này, anh được thử thách khi hát live cùng ban nhạc Anh Em. Màn kết hợp này hứa hẹn tạo ra những điều mới mẻ cho những gương mặt, cá tính vốn đã được khán giả thuộc lòng.

    Những ngày qua, khi cả nước bước vào giai đoạn cách ly xã hội để phòng dịch, Tùng Dương không chạy show vẫn bận rộn. Anh xuất hiện trên các phương tiện truyền thông với vai trò một nghệ sĩ truyền cảm hứng trong công tác từ thiện. Song song, nam ca sĩ ra mắt hai MV được thực hiện công phu theo hình thức live studio kết hợp cùng nghệ sĩ trong nước và quốc tế, nhận được nhiều sự tán thưởng.

    Tính từ năm 2004, Tùng Dương đã có một hành trình âm nhạc đầy sôi động và dấu ấn. Trong ngày đầu xuất hiện trước công chúng, anh đã được gắn mác "quái" và "dị" nhưng theo thời gian, mỗi sản phẩm mà Tùng Dương đưa ra, người ta thấy anh không chỉ có vậy. Tùng Dương có cả sự bay bổng khi hát jazz, nồng nàn khi hát nhạc tình, mạnh mẽ với những chất liệu rock và sự truyền cảm khi hát về tình mẫu tử.

    Liveshow "Music Home" có Tùng Dương là khách mời sẽ lên sóng lúc 20h30, tối 1/5 trên kênh Truyền hình FPT và ứng dụng di động Foxy.

    Theo ngoisao.net
    Bài viết đóng góp, xin gửi về email: saoonline.net.vn@gmail.com