Trấn Thành bênh vực Hari Won



    Khi một khán giả chê Hari Won không biết phụ chồng, Trấn Thành liền lên tiếng bênh vực và cho rằng bà xã không cần làm gì vẫn được yêu.
    Trấn Thành chia sẻ trên trang cá nhân video anh vào bếp làm món salad tình yêu cho bà xã Hari Won. Trong khi nam MC làm mọi việc, nữ ca sĩ đứng quay và liên tục hỏi đây là gì. Nhiều người xem khen Trấn Thành khéo tay, mừng vì Hari Won "số hưởng" lấy được chồng yêu chiều. Tuy vậy một khán giả để lại bình luận khiếm nhã khuyên nữ ca sĩ nên biết học hỏi để phụ chồng, không nên chỉ biết nhận. Người này viết: "Cô ấy nên học hỏi từ chồng và tự học bởi chính cô ấy. Vợ chồng nên chia sẻ với nhau mọi thứ mới hạnh phúc chứ cứ để một người làm mãi thì không hay tí nào".

    Trấn Thành ngay lập tức lên tiếng bênh vực vợ. Nam MC khẳng định Hari Won đang làm rất tốt vai trò của mình. Hơn nữa bản thân anh là mẫu người thích chăm sóc nên không có vấn đề gì. Anh đáp: "Người phụ nữ hạnh phúc nhất là người không cần phải làm gì cho chồng mà chồng vẫn yêu. Người phụ nữ thông minh là người hiểu rõ nhất chồng mình muốn gì và đáp ứng điều đó một cách thật khôn ngoan. Tôi thích chăm sóc và vợ tôi đang làm rất tốt vai trò còn lại".



    Vợ chồng Trấn Thành - Hari Won.

    Câu trả lời của Trấn Thành nhận được sự đồng tình của nhiều người. Một khán giả khen: "Chị rất thích em, không phải ai cũng làm được như vậy. Vợ hay chồng ai là người nấu cũng được, miễn ta thấy vui và hạnh phúc là được. Câu trả lời của em rất hay". "Chồng tôi luôn luôn nấu ăn cho tôi, cấm không cho đụng vô luôn vì anh ấy tự tin anh nấu ngon hơn, nhanh hơn. Việc này đã kéo dài qua nhiều năm rồi, rất bình thường luôn. Nhiều người biết nghĩ cho đàn ông nhưng lại quá khe khắt với phụ nữ. Mà phụ nữ phải nên được trân trọng và nâng niu", một khán giả khác chia sẻ.

    Trấn Thành - Hari Won là cặp vợ chồng sao nhận được nhiều sự quan tâm của công chúng. Từ sự phản đối ban đầu, khán giả dần yêu mến và ủng hộ đôi vợ chồng. Họ cũng là cặp đôi đắt show của làng giải trí Việt. Ngoài thành công trong công việc, Trấn Thành còn được biết đến là người chồng rất mực yêu thương vợ. Nam MC thường xuyên đưa vợ đi du lịch nhiều nơi trong và ngoài nước, tặng Hari những món quà đắt đỏ. Anh cũng chăm vào bếp nấu ăn cho vợ và dành cho cô những câu ngôn tình. Kết hôn từ cuối năm 2016 nhưng vợ chồng Trấn Thành - Hari Won vẫn chưa có tin vui. Nam danh hài thừa nhận cả hai còn "ham vui", muốn tận hưởng cuộc sống riêng tư thêm 1-2 năm trước khi làm cha mẹ.

    Theo ngoisao.net
    Bài viết đóng góp, xin gửi về email: saoonline.net.vn@gmail.com