Phim siêu anh hùng "The Flash" có thể bị hủy sau vụ sao bóp cổ fan

Một nguồn tin cho biết hãng Warner Bros. đang cân nhắc hủy bỏ dự án “The Flash” sau khi nam diễn viên Ezra Miller bị ghi lại cảnh bóp cổ fan hồi tháng 4.
Hồi tháng 4, trên mạng Internet xuất hiện đoạn video ghi lại cảnh nam diễn viên Ezra Miller - người sắm vai The Flash trong DCEU - tấn công một người phụ nữ tại Iceland. Ngay sau đó, nhiều nguồn tin cho biết nhà sản xuất của các dự án điện ảnh có anh tham gia đang xem xét lại việc tiếp tục hợp tác cùng tài tử.



Ezra Miller lao đao sau khi clip ghi lại cảnh anh bóp cổ và quật ngã một fan nữ bị tung lên mạng Internet hồi tháng 4. Tài tử hoàn toàn im lặng kể từ đó tới nay.

Mikey Sutton, một cây bút uy tín trong cộng đồng hâm mộ phim siêu anh hùng, mới đăng tải bài viết về việc Warner Bros. có khả năng huỷ bỏ dự án phim The Flash. Theo nguồn tin của Sutton, đoạn video khiến toàn thể hãng phim bị sốc.

Phía Warner Bros. vẫn đang nỗ lực điều tra ngọn ngành câu chuyện ở quốc gia Bắc Âu. Và một phần của các cuộc thảo luận nội bộ tập trung vào phương án hủy bỏ dự án điện ảnh về siêu anh hùng tốc độ.

Ngoài ra, một số quan chức tại Warner Bros. vốn không mặn mà với The Flash ngay từ đầu, sẵn sàng tái khởi động DCEU, và chỉ giữ lại những nội dung họ yêu thích từ thời của đạo diễn Zack Snyder.

Với tình hình dịch bệnh hiện nay, hãng phim không cần sớm đưa ra quyết định dứt khoát. Nhưng tương lai của The Flash xem ra không hề sáng sủa. Warner Bros. đang cân nhắc việc giữ Miller lại hay không, bởi tai tiếng sẽ gây ảnh hưởng tiêu cực tới không chỉ DCEU, mà còn cả loạt phim phù thủy Fantastic Beasts.


Ezra Miller vào vai The Flash kể từ Batman v Superman: Dawn of Justice (2016). Ảnh: Warner Bros.

Đây không phải là chướng ngại đầu tiên The Flash gặp phải. Kể từ lần đầu tiên được quảng bá vào năm 2014 rồi dời lịch phát hành sang 2018, dự án liên tục bị trì hoãn bởi thay đổi về mặt nhân sự ở vị trí đạo diễn.

Trước đó, có nguồn tin cho rằng Ezra Miller vì quá sốt ruột với tiến độ nên đã tự mình gửi ý tưởng kịch bản cho Warner Bros. Tuy nhiên, nó xem ra không được "xưởng phim của những giấc mơ" ủng hộ.

Theo zing.vn

Bài viết đóng góp, xin gửi về email: saoonline.net.vn@gmail.com