Mỹ nhân "Song hoa điếm" trở lại sau những ồn ào, tai tiếng

Có khi rất mẫu mực, nhưng lắm lúc lại nổi loạn, đó là phong cách của Song Ji Hyo. Từng bị chỉ trích vì đóng cảnh nóng nhưng nữ diễn viên vẫn không hối hận với quyết định của mình.
Tên tuổi Song Ji Hyo phần nhiều gắn liền với thành công của show truyền hình nổi tiếng Running Man. Song, đằng sau hình tượng hài hước, giản dị của một ngôi sao chương trình thực tế, mỹ nhân 39 tuổi còn là một diễn viên tận tụy, với tư duy sâu sắc và táo bạo trong cách chọn vai. Cô từng chịu nhiều điều tiếng khi chấp nhận đóng cảnh nóng. Song, nữ diễn viên chưa bao giờ chùn bước trước búa rìu dư luận.

Hai năm qua, Song Ji Hyo ít xuất hiện trên màn ảnh. Người đẹp sẽ sớm trở lại với những vai diễn độc đáo ở tác phẩm điện ảnh Intruder và bộ phim truyền hình Did We Love?, lần lượt ra mắt vào tháng 6 và tháng 7 trong năm nay.
Không ngại bị chỉ trích khi đóng cảnh nóng

Từ thuở nhỏ, Song Ji Hyo đã nuôi mộng trở thành diễn viên. Khao khát ấy bắt nguồn từ một lần cô có dịp thưởng thức bộ phim điện ảnh A Promise (1998). Những khung hình lãng mạn cùng nét mặt chất chứa nhiều ưu tư của các nhân vật ở tác phẩm trên đã nhen nhóm trong lòng cô bé Song Ji Hyo ngày ấy một ngọn lửa đam mê hướng về môn nghệ thuật thứ bảy.



Song Ji Hyo nuôi dưỡng đam mê diễn xuất từ bé.

Đến lúc trưởng thành, mỹ nhân 39 tuổi đi đường vòng để đến với diễn xuất. Từ cô sinh viên ngành kế toán thuế với công việc ban đầu là nhân viên tiệm cà phê, Song Ji Hyo bước chân vào làng giải trí bằng nghề người mẫu. Đầu thập niên 2000, cô dần được nhiều nhà làm phim để mắt tới, rồi có vai diễn đầu tay ở tác phẩm truyền hình Tuổi ngây thơ và phim điện ảnh Hành lang chết 3: Bậc thang ma.

Trong chặng đầu phát triển sự nghiệp, Song Ji Hyo xây dựng hình tượng trong sáng, nữ tính. Điều này được thể hiện rõ ở loạt phim như Goong (Hoàng cung) hay Truyền thuyết Ju Mong. Song, nữ diễn viên không mãi đóng khung bản thân vào hình tượng ngọc nữ mà nhiều đồng nghiệp theo đuổi vào thời điểm đó. Cô chọn một lối đi khác, mạo hiểm nhưng cũng đầy hứa hẹn.

Năm 2007, Song Ji Hyo khiến người hâm mộ ngỡ ngàng khi nhận lời đóng phim 18+, sẵn sàng để lộ da thịt ở Sex is Zero 2 (Tình dục là chuyện nhỏ 2). Một năm sau, cô gây tranh cãi vì loạt cảnh nóng táo bạo trong Song hoa điếm (A Frozen Flower). Không hề ngần ngại hay bỡ ngỡ, Song Ji Hyo thể hiện sự nhập tâm cho nhân vật thông qua những khung hình nhuốm màu sắc dục đầy cảm xúc cùng với bạn diễn Jo In Sung.


Việc đóng cảnh nóng khiến Song Ji Hyo đối mặt với ý kiến chỉ trích của người hâm mộ.

Nhưng không phải khán giả nào cũng chấp nhận sự lột xác ấy. Có người khen ngợi, thì cũng sẽ có người chỉ trích rằng Song Ji Hyo đã tự hủy hoại hình ảnh, biến mình thành một diễn viên rẻ tiền như những cô gái đóng cảnh nóng vì ham nổi tiếng.

Hối hận hay chùn bước, đó là điều mà mỹ nhân họ Song chưa bao giờ nghĩ tới. “Khi nhận lời đóng Song hoa điếm, tôi chưa một lần nghĩ đến việc mình phải hở hay cởi bao nhiêu, điều đó không quan trọng. Những cảnh giường chiếu giúp khán giả hiểu hơn về sự phát triển tâm lý và cảm xúc của nhân vật, cho nên ngoài việc diễn theo tư thế đạo diễn muốn, tôi luôn chú ý biểu cảm nét mặt. Chúng tôi không đóng cảnh nóng chỉ để phim trở nên nóng bỏng hơn”, Hancinema trích lời nữ diễn viên.
Sự đối lập thú vị

Mặc điều tiếng, Song Ji Hyo vẫn mạnh mẽ bước về phía trước. Cô linh hoạt chọn vai, không từ chối bất kể đó là vai chính diện, phản diện, hay đòi hỏi phải "cởi". Sự quyết liệt và niềm đam mê diễn xuất ấy của người đẹp khiến khán giả dần có cái nhìn khác về cô. Song Ji Hyo không dùng cảnh nóng làm công cụ đánh bóng tên tuổi, mà xem như đó là một sự hy sinh, một biểu hiện của lòng yêu nghề.


Sự nghiệp của nữ diễn viên thăng hoa khi cô trở thành "át chủ bài" của show thực tế đình đám Running Man.

Ở nữ diễn viên tồn tại một sự đối lập thú vị. Cô cho thấy nhiều nét tính cách và vẻ đẹp khác nhau. Đó là sự táo bạo, sắc sảo, gợi cảm và gai góc trên màn ảnh, trái ngược với sự hồn nhiên, giản dị khi xuất hiện trong các chương trình thực tế.

Người hâm mộ đã quá quen với hình ảnh Song Ji Hyo để mặt mộc trên sóng truyền hình. Họ gọi cô là “Mợ ngố”, “Át chủ bài của Running Man”, “Nữ hoàng mặt mộc”, và thường trầm trồ mỗi dịp người đẹp chải chuốt, ăn mặc cầu kỳ. Sẵn sàng cởi khi đóng phim là thế nhưng ngoài đời, Song Ji Hyo lại có phong cách thời trang kín đáo, nữ tính và thanh lịch.

Trong gần 20 năm hoạt động ở làng giải trí, Song Ji Hyo giữ cho mình một đời tư khá sạch sẽ. Mỹ nhân được công chúng mến mộ, tiền bối, hậu bối yêu quý và được xem là hình mẫu bạn gái lý tưởng trong mắt nhiều đồng nghiệp nam.
“Tôi hài lòng với cuộc sống hiện tại”

Song Ji Hyo từng trải qua một lần đổ vỡ trong tình yêu. Đến nay, chạm ngưỡng U40, cô vẫn độc thân, mặc cho những tin đồn tình cảm cùng đồng nghiệp, hay sự mong mỏi của của người hâm mộ.


Xinh đẹp, nổi tiếng nhưng mỹ nhân 39 tuổi vẫn chưa tìm thấy một nửa đích thực của đời mình.

“Mợ ngố” của Running Man từng bộc bạch: "Tôi không dám yêu người cùng ngành. Đa số người tôi giữ liên lạc đều là đồng nghiệp và tôi cũng không hề có ý coi họ là đối tượng hẹn hò ngay từ lúc đầu".

Giờ đây, dù thiếu một nửa đích thực của đời mình, Song Ji Hyo vẫn không lấy đó làm lý do để buồn phiền. Cô dành thời gian nghỉ ngơi, chăm sóc bản thân. Khi có ai đó nhắc tới chuyện kết hôn, nữ diễn viên tỏ ra bình thản: “Hôn nhân không nằm trong suy tính của tôi ở thời điểm này. Tôi hạnh phúc và hài lòng với cuộc sống hiện tại”.

Người đẹp đang dồn sức cho sự trở lại với 2 bộ phim Intruder và Did We Love? sắp ra mắt.

Theo zing.vn

Bài viết đóng góp, xin gửi về email: saoonline.net.vn@gmail.com