Madonna khoe có kháng thể Covid-19



    Nữ hoàng nhạc pop Madonna rất vui mừng khi đi xét nghiệm dương tính với kháng thể nCoV và tin rằng cô sẽ miễn dịch với virus chết người này.
    Trong video chia sẻ trên Instagram với tiêu đề "Nhật ký cách ly số 14", ngôi sao nhạc pop 61 tuổi tiết lộ rằng cô đã có kháng thể với virus corona. "Tôi đã đi xét nghiệm và phát hiện mình có kháng thể này", Madonna nói. "Bởi vậy ngày mai tôi sẽ lái xe hơi vi vu trên đường, kéo cửa kính xuống và hít thở bầu không khí, dù bầu không khí có Covid-19".



    Ca sĩ Madonna.

    Madonna không chia sẻ chi tiết vì sao cô có kháng thể nCoV. Một số chuyên gia cho rằng nữ ca sĩ có thể đã nhiễm Covid-19 hoặc một loại virus corona gần giống từ trước đó nhưng không phát bệnh. Tuy nhiên, Trung tâm Kiểm soát bệnh tật Mỹ nói rằng chưa thể khẳng định một người có kháng thể này sẽ miễn dịch hay không và khuyến cáo mọi người vẫn phải thực hiện giãn cách xã hội.

    Giọng ca Material Girl đã hủy các buổi biểu diễn tại Pháp vào đầu tháng ba và cách ly tại nhà ở London từ đó đến nay. Nữ ca sĩ ở cùng bạn trai kém cô 35 tuổi và các con riêng của cô. Mỗi ngày cô đều chia sẻ những suy nghĩ, cảm xúc hoặc video cuộc sống thường ngày khi cách ly.


    Madonna đang cách ly cùng bạn trai 9X.

    Trong một video quay khi đang tắm bồn, Madonna chiêm nghiệm: "Covid-19 không quan tâm bạn giàu hay nghèo, bạn nổi tiếng thế nào, vui tính và thông minh ra sao. Nó cũng không quan tâm bạn sống ở đâu, bạn bao nhiêu tuổi. Nó khiến tất cả chúng ta đều bình đẳng như nhau. Đó là sự khủng khiếp nhưng cũng là điều tuyệt vời về dịch bệnh".

    Ở một bài chia sẻ khác, Madonna cho biết cô đã mất đi ba người bạn vì Covid-19. Bà mẹ sáu con luôn kêu gọi mọi người ở yên trong nhà và giữ gìn sức khỏe giữa đại dịch này.

    Nữ hoàng nhạc pop cũng nỗ lực tham gia vào hoạt động cứu trợ để chiến đấu với Covid-19. Cô quyên góp 1 triệu USD và ủng hộ chiến dịch Reform Alliance với 100.000 khẩu trang y tế gửi đến các trại giam.

    Theo ngoisao.net
    Bài viết đóng góp, xin gửi về email: saoonline.net.vn@gmail.com