Cuộc đời bi thảm của người mẫu Mỹ cưới chồng hơn 63 tuổi

Anna Nicole Smith là người đẹp có cuộc đời bi thảm kể từ khi kết hôn với chồng đại gia hơn cô nhiều tuổi.
Nói đến những mối tình của người đẹp với các đại gia hơn vài chục tuổi, Anna Nicole Smith là cái tên được nhiều người nghĩ tới. Những tưởng sẽ có cuộc sống trong nhung lụa khi quyết định kết hôn với người chồng hơn cô 63 tuổi nhưng không, Anna Nicole Smith rơi vào bi kịch kể từ thời điểm đó.

Cô mất năm 40 tuổi do sử dụng thuốc quá liều, chỉ 6 tháng sau khi con trai cô qua đời.

Hiện tại, nhắc về Anna Nicole Smith, khán giả vẫn tiếc thương cho một người đẹp có cuộc đời đau khổ.



Anna Nicole Smith là chân dài có cuộc đời sóng gió.

Bỏ tất cả để theo đuổi nghệ thuật
Anna Nicole Smith tên thật là Vickie Lynn Hogan, sinh năm 1967 ở một thị trấn nghèo thuộc bang Texas, Mỹ. Sở hữu ngoại hình nổi bật, sớm tìm thấy đam mê của bản thân nhưng Nicole Smith không có một tuổi thơ yên bình.

Năm 2 tuổi, bố mẹ cô ly hôn. Smith lớn lên thiếu thốn tình cảm của bố, mẹ - một trong những lý do khiến người đẹp 6X có tính cách nổi loạn.

Năm 15 tuổi, Anna Nicole Smith bỏ học và làm bồi bàn tại một cửa hàng đồ ăn nhanh. Tuy nhiên, đây chỉ là công việc giúp cô có thu nhập trang trải cuộc sống. Anna sở hữu vóc dáng gợi cảm, cô được nhiều bạn bè nhận xét là "cực phẩm" khu vực ở thời điểm đó.

Năm 17 tuổi, cố người mẫu kết hôn với Billy Wayne Smith - đầu bếp nhà hàng. Một năm sau, cô sinh bé trai đầu lòng.

Sau khi lên chức mẹ, Anna Nicole Smith được nhận xét ngày càng đẹp. 6 tháng sau đó, người đẹp nghỉ việc nhà hàng, chuyển sang công việc múa thoát y ở Houston. Điều này khiến cố người mẫu gặp xích mích với mẹ - một sĩ quan cảnh sát ở thời điểm đó.


Anna từng bỏ chồng, con để làm vũ công múa thoát y.

Tuy nhiên, với quan điểm của Anna Nicole Smith, công việc này giúp cô có thu nhập cao hơn hẳn so với việc bồi bàn.

Cũng do bất đồng với mẹ đẻ, người đẹp quyết định rời bỏ quê hương, bỏ cả chồng, con trai mới sinh để đi theo công việc múa thoát y. Lúc này, Anna Nicole Smith chính thức trở thành cái tên bị khán giả chỉ trích nặng nề. Họ nói rằng cô là người cạn tình, cạn nghĩa.

Năm 1991, người đẹp 6X gia nhập công ty người mẫu Guess. Sau đó, cô xuất hiện trên trang bìa tạp chí Playboy. Sự nghiệp của Anna cũng chính thức khởi sắc kể từ đó. Tên tuổi của cô được nhiều người biết đến, quá khứ năm nào cũng mờ dần, ít bị nhắc lại.

Năm 1993, Anna Nicole Smith được bình chọn là "Playmate" của năm (Playmate: nhân vật xuất hiện trên chuyên mục nằm ở hai trang chính giữa tạp chí, có ý nghĩa biểu tượng và khả năng truyền cảm hứng).

Cũng nhờ vị trí này, Anna có nhiều hơn cơ hội trong showbiz. Cô nhận được nhiều lời mời từ các thương hiệu nổi tiếng, có dịp làm việc chung với các ngôi sao Hollywood.

Hôn nhân ảo tưởng với chồng tỷ phú
Năm 1994, Anna Nicole Smith trở thành cái tên được tìm kiếm rộng rãi khi tuyên bố kết hôn với đại gia dầu mỏ J. Howard Marshal hơn cô 63 tuổi. Mối tình này bị đa phần khán giả nhận xét là vì tiền. Họ cho rằng Anna Nicole Smith lên kế hoạch kết hôn với chồng già nhằm mục đích phân chia tài sản khi J. Howard Marshall qua đời.

Từ người mẫu từng xuất hiện trên tạp chí nổi tiếng, cô bị tẩy chay dữ dội.

Chia sẻ với truyền thông, Anna Nicole Smith thừa nhận chồng đại gia là người cho cô cuộc sống yên ổn về mặt tài chính. Điều này giúp cô có cơ hội kết nối lại với gia đình và con trai sau thời gian dài "biệt tăm" đi lập nghiệp. Cô cũng không ngại tình tứ với đại gia dầu mỏ dù hình ảnh của cả hai khiến khán giả không vừa mắt.


Mối tình với đại gia dầu mỏ khiến người mẫu 6X bị chỉ trích nặng nề.

Người đẹp 6X cũng từng trả lời rằng tình yêu cô dành cho chồng là thật dù người ngoài có đồn thổi ác ý thế nào.

Hơn một năm sau kết hôn, J. Howard Marshall qua đời với bản di chúc không hề nhắc đến tên người vợ trẻ. Anna Nicole Smith đâm đơn kiện ra tòa, cô cho rằng con trai của chồng là người đã can thiệp vào quyết định này khiến cô không được hưởng bất cứ khoản tiền nào khi chồng mất.

Tuy nhiên, con trai Marshall khẳng định rằng trong quãng thời gian chung sống, Anna Nicole Smith đã được hưởng cuộc sống xa hoa. Vụ kiện kéo dài gần 20 năm nhưng cố người mẫu vẫn không nhận được gì.

Cũng trong khoảng thời gian này, Anna bị bảo mẫu của con trai kiện vì tội quấy rối tình dục. Cô phải bồi thường cho người này 800.000 USD và tuyên bố phá sản ở California vào thời gian ngắn sau đó.


Anna, con gái và bạn trai luật sư.

Năm 2006, người mẫu 6X sinh con gái. Cô cho hay bố của đứa bé là Howard K. Stern - một luật sư từng giúp cô trong những vụ kiện tụng. Tuy nhiên, sau đó, nhờ kết quả xét nghiệm ADN, bố của đứa bé được nhận định là nhiếp ảnh gia Larry Birkhead.

Khi sinh con chưa được bao lâu, con trai của Anna Nicole Smith qua đời tại bệnh viện, khi cậu tới thăm mẹ và em gái. Lý do về cái chết của cậu bé được cho là vì sử dụng nhiều loại thuốc sai cách. Mãi về sau này, cố người mẫu vẫn không giải thích được vì sao con trai cô lại dùng thuốc vào thời điểm nêu trên.

Tuy vậy, chỉ 2 tuần sau khi con trai qua đời, Anna Nicole Smith kết hôn với bạn trai Howard K. Stern. Hành động này một lần nữa khiến khán giả bực bội. Trong ngày trọng đại, người mẫu 6X và bạn trai dành cho nhau nhiều cử chỉ tình cảm.

Ngày 8/2/2007, Anna Nicole Smith qua đời ở tuổi 40 do dùng thuốc quá liều. Thời điểm đầu, nhiều người nghi ngờ về cái chết của cô. Tuy nhiên 7 tuần sau đó, bác sĩ khẳng định rằng cố người mẫu mất không phải do tự vẫn, bị giết mà vì dùng sai cách các loại thuốc giảm đau.


Đám tang của Anna Nicole Smith.

Sau khi Anna qua đời, những người đàn ông từng liên quan đến cuộc đời cô đã tranh chấp quyền làm cha của bé gái với hy vọng hưởng số tiền do Anna để lại. Sau nhiều năm tranh chấp, gia đình của đại gia dầu mỏ đã trả cho Anna 49 triệu USD, số tiền này được chuyển cho con gái cố người mẫu khiến bé trở thành triệu phú từ khi còn là trẻ sơ sinh.

Hiện tại, 13 năm kể từ ngày người mẫu 6X qua đời, người ta vẫn nhớ về cô là một người đẹp có cuộc đời đoản mệnh.

Theo zing.vn

Bài viết đóng góp, xin gửi về email: saoonline.net.vn@gmail.com