Chồng Chung Hân Đồng gầy 10 kg vì vợ bỏ



    Bác sĩ Lại Hoằng Quốc tâm lý tiêu cực, buồn phiền sau khi bị Chung Hân Đồng đòi ly dị.
    Truyền thông Hong Kong đưa tin tình trạng của Lại Hoằng Quốc không tốt, anh nghĩ ngợi nhiều sau khi bị vợ bỏ. Nguồn tin cho hay bác sĩ gầy đi 10 kg, mất ngủ triền miên. Mỗi đêm, anh thường phải uống thuốc để dỗ giấc ngủ. Hôm 9/5, anh xuất hiện tại một khu mua sắm ở Hong Kong, vóc dáng gầy gò hơn trước. Phòng khám của bác sĩ Lại hiện đã mở cửa trở lại.



    Chồng Chung Hân Đồng lộ diện sau ồn ào ly dị.

    Người thân với Lại Hoằng Quốc cho biết bác sĩ dằn vặt bản thân vì hai lần hôn nhân thất bại. Anh tuyên bố với bạn bè: "Sau này không bao giờ kết hôn nữa". Hai người vợ của Lại Hoằng Quốc đều chủ động chia tay anh, người vợ đầu được cho là do có đối tượng khác, người vợ sau - Chung Hân Đồng là do không có tình yêu.

    Theo tờ HK01, hôn nhân của Hân Đồng và Lại Hoằng Quốc đã trục trặc một thời gian ngắn sau ngày cưới, thậm chí Hân Đồng từ chối thân mật với chồng, hai người cả năm không "đụng chạm".

    Theo tờ 163, luật sư của Chung Hân Đồng hôm 9/5 gửi thư cho Lại Hoằng Quốc, trong đó yêu cầu anh giữ đúng thỏa thuận ly thân. Thỏa thuận này nêu rõ trong thời gian ly thân đến khi thủ tục ly hôn hoàn tất, hai bên không tiết lộ chuyện cá nhân trên các mặt báo. Điều này làm dấy lên nghi ngờ vợ chồng Hân Đồng đang trong thời gian giải quyết thủ tục ly hôn, chứ chưa thực sự chấm dứt quan hệ vợ chồng về pháp lý.


    Chung Hân Đồng và chồng khi còn chung sống mặn nồng.

    Chung Hân Đồng là ca sĩ, diễn viên nổi tiếng Hong Kong, là thành viên nhóm nhạc Twins. Năm 2008, nữ diễn viên lộ video phòng the với tài tử Trần Quán Hy, scandal ảnh hưởng nặng đến tâm lý, sự nghiệp. Tháng 5/2018, cô kết hôn với bác sĩ kém bốn tuổi Lại Hoằng Quốc tại Mỹ. Tháng 12/2018, đám cưới lần hai tổ chức ở Hong Kong. Bác sĩ Lại từng có một đời vợ, nhưng chưa có con. Hôm 8/5, cả hai tuyên bố ly hôn.

    Theo ngoisao.net
    Bài viết đóng góp, xin gửi về email: saoonline.net.vn@gmail.com