Ariana Grande hẹn hò doanh nhân bất động sản



    Trong MV 'Stuck With U' vừa phát hành, giọng ca 'Problem' Ariana Grande công khai người yêu sau hai năm độc thân.
    Bạn trai mới của Ariana Grande lộ diện trong đoạn cuối video ca nhạc Stuck With U - ca khúc về chủ đề tình yêu thời mắc kẹt ở nhà vì dịch bệnh. MV ghi lại hình ảnh nhiều ngôi sao cách ly cùng người yêu, bạn đời của mình như vợ chồng Justin Bieber, Gwyneth Paltrow, Michael Bublé... Đặc biệt cuối MV, Ariana giới thiệu chàng trai bí mật cô ở cùng tránh dịch hai tháng qua.



    Ariana Grande công khai hình ảnh ôm hôn bạn trai mới trong MV "Stuck With U".

    Chàng trai ấy là Dalton Gomez, một doanh nhân bất động sản trẻ tài năng và giàu có ở California. Dalton Gomez đang làm việc cho tập đoàn bất động sản cao cấp Aaron Kirman - nơi bán các biệt thự triệu đô ở Malibu. Dalton quen biết với nhiều nghệ sĩ Hollywood như Miley Cyrus, quản lý âm nhạc Scooter Braun...


    Nữ ca sĩ yêu Dalton từ tháng ba năm nay.

    Theo Pagesix, Ariana Grande hẹn hò Dalton Gomez từ tháng ba. Thời gian qua, nữ ca sĩ 26 tuổi chỉ hé lộ một chút hình ảnh chàng trai cách ly cùng cô trên Instagram Story. Trong khi đó, Dalton Gomez là người khá kín đáo và để Instagram ở chế độ riêng tư.

    Ariana có người yêu mới sau hai năm hủy hôn ước với danh hài Pete Davidson. Cô và Pete từng có cuộc tình thần tốc vào hè năm 2018, đính hôn chỉ sau một tháng hẹn hò nhưng bốn tháng sau đã chia tay. Sau mối tình ồn ào này, nữ ca sĩ quyết định gác lại chuyện yêu đương, tận hưởng cuộc sống độc thân cho đến khi gặp Dalton Gomez.

    Theo ngoisao.net
    Bài viết đóng góp, xin gửi về email: saoonline.net.vn@gmail.com