Vương Dương Minh sắm vai tổng tài trong "Tôi không nghiện mua sắm"

Phim mới “Tôi không nghiện mua sắm” với sự góp mặt của cặp đôi trai tài, gái sắc Mạnh Tử Nghĩa - Vương Dương Minh hứa hẹn thu hút các fan “nghiện” ngôn tình.
Bộ phim xoay quanh Cao Dương (Mạnh Tử Nghĩa), vốn là tiểu thư trong gia đình giàu có. Vì được sống trong nhung lụa từ nhỏ, cô trở thành người nghiện mua sắm hàng hiệu.

Bỗng sau một đêm, bố cô biến mất và gia đình phá sản. Cô thành kẻ rơi từ thiên đường xuống địa ngục. Cao Dương không còn lựa chọn nào khác, đành phải chuyển vào nhà của Nghiêm Lệ (Vương Dương Minh), em trai của người yêu bố cô, Nghiêm Yên Nhiên. Cô bắt đầu làm việc cho cửa hàng Nhật Nguyệt để kiếm thêm thu nhập.

Cuộc gặp gỡ giữa 2 nhân vật chính trong hoàn cảnh éo le bắt đầu từ đây.



Mạnh Tử Nghĩa vào vai Cao Dương - tiểu thư trong gia đình giàu có.

Trong phim, Vương Dương Minh hóa thân thành vị tổng tài Nghiêm Lệ 30 tuổi anh tuấn, tài ba. Anh là giám đốc của một công ty thương mại điện tử, là kiểu người vẻ ngoài lạnh lùng nhưng có trái tim ấm áp. Sinh ra trong một gia đình nghèo khó và vươn lên tự lập thành công, Vương Dương Minh là ác mộng của mọi nhân viên trong công ty khi luôn yêu cầu sự hoàn hảo, không bỏ qua bất cứ lỗi nào dù là nhỏ nhất.

Chuyện phim bắt đầu phức tạp khi Nghiêm Lệ và Lý Minh Triệt bắt đầu trận chiến doanh thu trong 3 tháng, để tranh giành cửa hàng đại lý độc quyền của nhãn hiệu nổi tiếng thế giới C.K.K. Lúc này, Cao Dương hiện là “cháu gái” sống chung với Nghiêm Lệ và là nhân viên của Lý Minh Triệt, cũng bị kéo vào cuộc đua, giữa hình thức mua bán điện tử và cửa hàng truyền thống.


Dù bên ngoài lạnh lùng, Nghiêm Lệ lại là người ấm áp và chân thành với Cao Dương.

Mặc dù Cao Dương có thu nhập nhưng cô không thể thỏa mãn cơn nghiện shopping của mình. Cô thường chế nhạo sở thích của bản thân với hoàn cảnh hiện tại. Với tính cách lạc quan của mình, Dương Minh còn luôn cổ vũ và khích lệ mọi người xung quanh. Điều đó khiến Vương Tiểu Tái, người từng khinh thường cô, trở thành bạn tốt của cô.


Tôi không nghiện mua sắm mang đến những tình tiết thú vị.

Cùng với sự cảm thông cho Nghiêm Lệ, Cao Dương dần nhìn thấy trái tim ấm áp dưới vẻ ngoài lạnh lùng của anh. Cùng với đó, Nghiêm Lệ cũng nhìn thấy nét tinh nghịch, lạc quan của Cao Dương. Tình cảm dần nảy sinh giữa 2 người. Trong khi đó, Lý Minh Triệt cũng yêu Cao Dương. Điều đó càng khiến anh hiếu thắng trong trận đấu với Nghiêm Lệ.

Lúc này, Hoàng Yến Nam, nhà thiết kế của C.K.K, người đã yêu Nghiêm Lệ nhiều năm, trở về từ nước ngoài. Cùng với Diệp Minh Lãng, quản lý của cửa hàng Nhật Nguyệt, cả 5 người cùng vướng vào vòng tròn tình yêu và trận chiến công nghiệp.


Bộ phim là vòng tròn tình yêu và trận chiến công nghiệp của 5 nhân vật.

42 tập phim cùng những tình tiết thú vị, dàn diễn viên phụ cũng là những gương mặt xinh đẹp như Lý Sân, Lộ Thần, Trần Đình Ni, Lưu Sảnh Văn, Lý Bính Huy… sẽ khiến người xem hài lòng. Đặc biệt, câu chuyện tình dễ thương của Cao Dương và Nghiêm Lệ cũng hứa hẹn đem lại nhiều cảnh “ngọt hơn đường” cho những khán giả “nghiện” ngôn tình.


Tôi không nghiện mua sắm bắt đầu phát sóng trên VTV1 từ ngày 13/4.

Phim phát sóng vào lúc 13h hàng ngày trên VTV1 từ 13/4.

Theo zing.vn

Bài viết đóng góp, xin gửi về email: saoonline.net.vn@gmail.com