Trúc Anh bị ngã mạnh trong video hậu trường "Mắt biếc"

Theo video hậu trường mới chia sẻ, trong phân cảnh Ngạn chở Hà Lan bằng xe đạp, diễn viên Trúc Anh bị ngã khá mạnh.
Tối 13/4, một video hậu trường phim Mắt biếc được chia sẻ, khiến cộng đồng mạng chú ý. Đây là phân cảnh Ngạn đến đón Hà Lan ở trường học và chở cô về bằng xe đạp. Dũng chạy xe máy, bám theo phía sau. Theo nội dung trong phim, Ngạn chạy xe nhanh đến mức có lúc vượt cả Dũng.

Để làm được điều này, ở hậu trường, Ngạn (Trần Nghĩa) cần sự trợ giúp của một chiếc ôtô chạy phía trước. Trần Nghĩa sử dụng một tay lái xe, tay còn lại bám vào thanh sắt. Có lẽ vì tốc độ chạy nhanh, tay lái không chắc, hoặc Trúc Anh không quen ngồi một bên, sự cố đáng tiếc đã xảy ra. Trúc Anh bị ngã từ trên xe xuống khá mạnh. May mắn, cô không bị thương trên mặt và nhanh chóng lấy lại bình tĩnh sau khi được ê-kíp hỗ trợ.


Trúc Anh bị ngã khi đang quay cảnh chạy xe trên đường.

Sự cố ngã xe này chưa từng được Trúc Anh chia sẻ khi Mắt biếc ra rạp. Vì thế, nhiều khán giả bất ngờ và bày tỏ thương Trúc Anh. Một thành viên mạng chia sẻ: "Ngồi xe một bên chưa quen nên dễ bị vậy. Tội Hà Lan quá". Người khác để lại bình luận: "Nhìn cô ấy ngã xe mà xót quá. Mặc áo dài, ngồi một bên thực sự khó khăn".

Zing đã liên hệ với diễn viên Trúc Anh, song cô chưa phản hồi về sự cố này.


Bộ ba Ngạn - Hà Lan - Dũng khi bắt đầu cảnh quay chạy xe trên đường.

Trúc Anh là gương mặt mới gây chú ý của điện ảnh Việt 2019. Sau thành công vang dội của phim điện ảnh Mắt biếc, 9X được nhiều người biết đến hơn. Cô cũng bắt đầu tham gia các game show truyền hình, phủ sóng hình ảnh hơn trước.

Trúc Anh hiện là sinh viên ngành Quản lý Sự kiện, Đại học Greenwich Việt Nam - một trong những ngôi trường có tiếng. Bên cạnh lĩnh vực diễn xuất, cô còn làm mẫu ảnh cho các nhãn hàng. Với lợi thế ngoại hình, cô gái sinh năm 1998 được kỳ vọng sẽ có thêm những vai diễn ấn tượng trong tương lai.

Theo zing.vn

Bài viết đóng góp, xin gửi về email: saoonline.net.vn@gmail.com