Thần sấm Chris Hemsworth đá đểu em dâu cũ Miley Cyrus

Chris Hemswroth nói em trai mình đã lấy lại vóc dáng khỏe khoắn và có cuộc sống vui vẻ bên bạn gái mới sau khi chia tay Miley Cyrus.
Chris Hemsworth vừa có cuộc phỏng vấn với tờ News. Theo đó, anh nói nhiều về cuộc sống của em trai hậu ly hôn Miley Cyrus. Tài tử 37 tuổi tự hào Liam đã vực dậy tinh thần, sống tốt sau chuỗi ngày đau buồn.

Thần Thor nói tự hào khi em trai khoe hình ảnh khỏe khoắn trên bìa tạp chí Men's Health. "Em ấy làm rất tốt. Các bạn nhìn thấy bìa Men's Health không? Tôi nghĩ bức ảnh không hề tệ", Hemsworth nói.

Anh cũng chia sẻ thêm, chồng cũ Miley Cyrus đã về Australia sống trong nhiều tháng. "Em ấy tập luyện chăm chỉ, lấy lại vóc dáng và về quê nhà để tìm lại những thứ quen thuộc. Chúng tôi đưa cậu ấy khỏi Malibu", Chris Hemsworth chia sẻ.



Thần sấm Chris Hemsworth hài lòng với diện mạo mới của em trai trên tạp chí.


Chia sẻ của tài tử phim Avenger được cho là nhắm đến Miley Cyrus. Bởi, Malibu từng là nơi ở hạnh phúc của Liam và vợ cũ từ năm 2016 đến khi ly hôn. Giọng ca Wrecking Ball cũng từng sáng tác ca khúc Malibu để nói về tình cảm đẹp giữa hai người.

Trước đó, vợ của Chris Hemsworth cũng không bằng lòng với em dâu cũ. Elsa Pataky nói trên Hola: "Sau mối quan hệ mà bản thân đã dốc lòng suốt 10 năm qua, cậu ấy có chút buồn. Tuy nhiên, Liam sẽ đối mặt với điều đó. Cậu ấy là một chàng trai mạnh mẽ. Tôi nghĩ Liam xứng đáng với những gì tốt đẹp hơn".

Sau khi ly hôn với Miley Cyrus hồi tháng 8/2019, Liam Hemsworth đã về Australia sinh sống. Trả lời phỏng vấn với Australian Men's Health, tài tử chia sẻ việc tập luyện đóng vai trò quan trọng trong cuộc sống, đặc biệt là sau cuộc ly hôn với vợ cũ.

"Thú thực, nửa năm qua tôi đã rất cố gắng cân bằng cuộc sống, giữ tinh thần bình tĩnh trước mọi việc. Phải nói rằng việc tập luyện đã giúp tôi phần lớn", Hemsworth nói.


Chris Hemsworth và bà xã đều không hài lòng về em dâu cũ Miley Cyrus.

Hiện tại, Liam Hemsworth hẹn hò người mẫu Gabriella Brooks. Truyền thông cho biết Brooks là người khích lệ tinh thần nam diễn viên sau khi tan vỡ với Miley Cyrus.

Tuy hẹn hò chỉ được vài tháng, họ không ngại dành cho nhau những khoảnh khắc tình cảm. "Họ dành nhiều thời gian bên nhau tại Australia. Ngoài việc gặp gỡ mẹ chồng tương lai, người mẫu đang lên còn ra mắt anh em trong gia đình", People nói.

Về phía Miley Cyrus, cô đang hạnh phúc bên cạnh Cody Simpson. Đầu tháng 4, nam ca sĩ đăng ảnh kỷ niệm 6 tháng bên giọng ca We Can't Stop. Theo Daily Mail, họ tổ chức buổi tiệc lãng mạn tại biệt thự riêng.

Theo zing.vn

Bài viết đóng góp, xin gửi về email: saoonline.net.vn@gmail.com