Tài tử "Kong: Đảo Đầu lâu" bị bắt vì tàng trữ chất kích thích, vũ khí

Jason Mitchell bị cảnh sát Mississippi bắt giam khi mang theo người gần 1 kg cần sa, 1.300 viên thuốc lắc, một khẩu AK-47, và một khẩu súng lục Glock.
Theo TMZ, nam diễn viên Jason Mitchell mới bị bắt giữ tại Mississippi, Mỹ hồi giữa tuần và đang phải đối mặt với bốn tội danh. Nguồn tin cho biết chính quyền phát hiện trên chiếc xe của anh hơn 0,9 kg cần sa và 1.300 viên thuốc lắc. Tất cả được đóng gói cẩn thận và cho thấy Mitchell có dấu hiệu là người phân phối trung gian bậc trung.

Bên cạnh đó, tài tử Kong: Skull Island còn mang theo mình một khẩu AK-47 và một khẩu súng lục Glock. Sau TMZ, nhiều tờ báo tại Mỹ cũng đưa tin về vụ việc. Trang Deadline tiết lộ Jason Mitchell bị bắt lúc 2 rưỡi chiều 22/4 theo giờ địa phương. Sau khoảng 5 tiếng đồng hồ, anh được bảo lãnh và thả tự do.



Jason Mitchell bị bắt khi mang theo khối lượng lớn chất kích thích. Trong Kong: Skull Island, anh sắm vai phụ có tên Glenn Mills.

Đại diện của Jason Mitchell sau đó thông báo thân chủ hiện đã ở nhà cùng gia đình, và cho rằng thông tin ban đầu có nhiều tình tiết sai sự thật. Thông cáo báo chí từ phía tài tử viết: “Tin tức không đúng sự thật thường lan truyền rất nhanh. Sự hiểu lầm sẽ sớm được làm sáng tỏ. Chúng tôi tin rằng hệ thống tư pháp sẽ bảo vệ quyền lợi của Jason, và cho phép thân chủ chúng tôi kể câu chuyện của mình”.

Các nguồn tin cho biết Jason Mitchell hiện phải đối diện với các tội danh tàng trữ và phân phối chất kích thích trái phép, cũng như tàng trữ vũ khí. Còn phía nam diễn viên hiện vẫn chưa đưa ra lời giải thích như đã hứa hẹn trong thông cáo báo chí.

Jason Mitchell năm nay 33 tuổi. Anh nổi lên khi sắm vai rapper quá cố Easy-E trong bộ phim ăn khách Straight Outta Compton (2015) về nhóm nhạc NWA. Năm 2016, anh tới Việt Nam để tham gia bom tấn Kong: Skull Island (2017) qua vai phụ có tên Glenn Mills. Sau đó, Mitchell tiếp tục được trao cơ hội trong một số dự án đáng chú ý như Detroit, Mudbound, series The Chi.

Song, thời gian qua, Jason Mitchell trải qua không ít khó khăn. Năm 2019, anh bị ê-kíp The Chi sa thải sau khi nhà sản xuất Ayanna Floyd Davis và bạn diễn Tiffany Boone tố cáo nam diễn viên có những hành vi thiếu đứng đắn. Sau đó, anh không còn được các nhà sản xuất quan tâm. Gần nhất, Mitchell sắm một vai nhỏ trong bộ phim độc lập Zola.

Theo zing.vn

Bài viết đóng góp, xin gửi về email: saoonline.net.vn@gmail.com