Selena Gomez rối loạn hưng trầm cảm



    Hôm 3/4, nữ ca sĩ Selena Gomez tiết lộ trong buổi livestream với Miley Cyrus về căn bệnh rối loạn tâm thần cô phải chịu đựng suốt nhiều năm.
    Selena Gomez gây bất ngờ khi làm khách mời mới nhất trong chương trình Instagram livestream giữa dịch mang tên Bright Minded của Miley Cyrus. Trong buổi giao lưu, Selena cởi mở chia sẻ rằng gần đây cô được các bác sĩ tại Bệnh viện McLean ở Belmont Massachusetts chẩn đoán mắc bệnh rối loạn lưỡng cực. Giọng ca Slow Down khẳng định Bệnh viện McLean là "một trong những cơ sở chăm sóc sức khỏe tâm thần tốt nhất thế giới".



    Selena Gomez mới tới khám tại bệnh viện tâm thần và được chẩn đoán mắc rối loạn lưỡng cực.

    Rối loạn lưỡng cực là một căn bệnh sức khỏe tâm thần gây ra sự thay đổi tâm trạng thất thường, cực đoan: có thể đột ngột phấn khích (hưng cảm), có lúc lại rơi vào trạng thái trầm cảm.

    Với Selena, hiểu rõ căn bệnh của mình và biết cách điều trị giúp cô thấy an tâm. "Khi tôi có thêm thông tin, nó thực sự giúp ích cho tôi rất nhiều. Tôi không còn cảm thấy sợ hãi nữa. Tôi đã rất muốn biết tường tận về sức khỏe của mình và đẩy nỗi sợ đi xa", cô chia sẻ với Miley. "Hồi còn bé, tôi rất sợ những cơn dông, sấm sét. Mẹ đã mua cho tôi rất nhiều cuốn sách về hiện tượng thiên nhiên này và bảo tôi: 'Càng hiểu biết về nó, con sẽ càng đỡ sợ'. Điều ấy hoàn toàn hữu ích với tôi".

    Trước đây, cựu sao Disney đã trải qua vài lần điều trị trầm cảm, lần mới nhất là vào cuối năm 2018. Cô đã dành một thời gian dài tạm dừng công việc để nghỉ ngơi, chăm sóc sức khỏe thể chất và tinh thần. Nhiều ngôi sao cũng mắc bệnh rối loạn lưỡng cực như Demi Lovato, Mariah Carey, Bebe Rexha...


    Miley (trái) và Selena trong buổi trò chuyện trực tuyến qua Instagram.

    Khi Miley Cyrus hỏi Selena lời khuyên dành cho những người khác chịu đựng vấn đề sức khỏe tâm thần này, ngôi sao Phù thủy xứ Waverly nói: "Tôi đã cố gắng áp dụng các phương pháp khi tôi trị liệu, điều đó có hiệu quả tuyệt vời. Trị liệu hành vi biện chứng giúp tôi rất nhiều. Nó nói về cách bạn xử lý cảm xúc và những suy nghĩ của bạn biến thành hành động ra sao. Tôi luôn hình dung mọi thứ quá nhiều, điều đó khiến tôi rối trí. Tôi phải tập trung vào bản thân, để những suy nghĩ xuất hiện và viết chúng ra giấy, sau đó tìm hiểu vì sao mình chưa thông suốt được".

    Trong buổi trò chuyện này, Selena Gomez cũng bày tỏ sự yêu mến dành cho Miley Cyrus, xóa bỏ những nghi ngờ trước đây về mối quan hệ trục trặc giữa hai cựu sao Disney. "Tớ luôn là người hâm mộ của cậu. Tớ nghĩ cậu là một trong những ca sĩ tuyệt vời nhất", Selena thổ lộ với Miley.

    Theo ngoisao.net
    Bài viết đóng góp, xin gửi về email: saoonline.net.vn@gmail.com