Phùng Ngọc Huy thường xuyên gọi điện cho con gái



    Đan Kim, bạn thân của Phùng Ngọc Huy, cho biết anh giữ liên lạc với bé Lavie mỗi ngày qua Facetime và bé rất thích nói chuyện với bố.

    Theo ca sĩ Đan Kim, trong cuộc gọi tối 31/3, Lavie hỏi Phùng Ngọc Huy: "Ba Huy ơi, mẹ Phương ngủ đến bao giờ thức dậy?". Câu nói của bé khiến Đan Kim cảm thấy đau đớn và đồng cảm với nỗi lo lắng của Phùng Ngọc Huy khi không được ở gần con khi bé vừa mất mẹ. "Người mà Huy lo lắng nhất bây giờ là bé Lavie", cô nói. Nữ ca sĩ cho biết mẹ đẻ và cậu ruột của Phùng Ngọc Huy vài lần đến nhà xin thăm bé Lavie nhưng vì nhiều lý do mà chưa gặp được.



    Mai Phương và Phùng Ngọc Huy trong tiệc sinh nhật con gái một tuổi.

    Đan Kim cho biết thêm hiện con gái Mai Phương không sống cùng ông bà ngoại mà ở chỗ hai cô bảo mẫu. Hai cô này là người trực tiếp trông nom, chăm sóc Lavie từ lúc bé hai tuổi. Đan Kim cho rằng sau khi mẹ qua đời, người Lavie cần nhất là bố. "Chờ cho qua mùa dịch và Huy xong xuôi mọi việc sẽ tìm cách về nước để đón bé sang Mỹ", cô nói.

    Về phía Phùng Ngọc Huy, Đan Kim kể mấy ngày nay anh đau khổ và không ăn uống gì cả. Thấy bạn ở trong chùa cả ngày, Đan Kim phải mua đồ chay cho anh và khuyên nhủ cố gắng vượt qua vì tất cả là số mệnh. Là người có mối quan hệ thân thiết với Phùng Ngọc Huy, Đan Kim luôn bên anh trong những giai đoạn nhạy cảm. Cách đây hơn một năm, cô cho biết Phùng Ngọc Huy buồn và suy sụp tinh thần nặng nề khi hay tin Mai Phương bị ung thư phổi. Mỗi ngày, anh đều nhắn tin nói chuyện với mẹ của con gái. Lúc nào Phương mệt quá sẽ nhờ bạn hồi âm giúp. Theo Đan Kim, Mai Phương từng khuyên Phùng Ngọc Huy đừng buồn vì những lời trách móc của khán giả.

    Mới đây, diễn viên Ốc Thanh Vân cũng cập nhật tình hình bé Lavie. Cô thông báo hiện bé an toàn và được chăm sóc tốt. Nữ diễn viên hứa thời gian sắp tới sẽ luôn ở cạnh để lo cho Lavie bằng tất cả sức lực. Cô muốn khán giả yên tâm và không hướng sự công kích tới ông bà ngoại của bé.

    Theo ngoisao.net
    Bài viết đóng góp, xin gửi về email: saoonline.net.vn@gmail.com