Ngọc Trinh thanh minh khi mua đồng hồ ít tiền tặng bố mẹ



    Cặp đồng hồ Ngọc Trinh tặng bố mẹ giá trị chỉ khoảng bốn triệu đồng song cô hài lòng vì người nhận yêu thích món quà này.
    Ngọc Trinh đợi sau khi hết cách ly xã hội, bố mẹ lên Sài Gòn thăm con gái, cô sẽ tự tay tặng họ. Cặp đồng hồ này của một thương hiệu bình dân, giá thành vừa phải song thiết kế vẫn đẹp và sang trọng. "Tôi biết nhiều người sẽ nhảy vào chỉ trích sao bản thân mua đồ trăm triệu, còn tặng bố mẹ chỉ vài triệu. Đơn giản đây là món đồ bố mẹ tôi đều thích. Tôi rất thương và mong muốn báo hiếu cho bố mẹ. Những việc đó tôi biết là được. Các anti fan không cần bình luận gì thêm vì không ảnh hưởng đến cuộc sống của tôi", người đẹp nói.



    Ngọc Trinh bên ba ruột tên Trần Tòng.

    Thời gian qua, Ngọc Trinh cởi mở chia sẻ hình ảnh của gia đình, đặc biệt là ba của cô, tên Bảy Tòng. Ở tuổi ngoài 60, ba Ngọc Trinh rất khỏe mạnh, giỏi nấu ăn và thường cùng con cháu tham gia các trò chơi thử thách. Khi con gái xây biệt thự, ông thường lên phụ giúp trang trí, quán xuyến công việc. Thông qua các video được Ngọc Trinh chia sẻ, nhiều khán giả bày tỏ yêu mến với Bảy Tòng vì tính cách chân chất, hiền lành và hết lòng yêu thương con cái của ông.

    Tuy nhiên, "nữ hoàng nội y" bị phản ứng khi gọi ba bằng tên Bảy Tòng, thay vì gọi theo vai vế. Người đẹp lý giải mỗi vùng miền có cách xưng hô với nhau và cô gọi ba ruột bằng tên như thế từ nhỏ. "Xưng tên không có nghĩa là vô lễ hay không thương đấng sinh thành. Tôi rất thương ba mẹ của mình", cô cho biết.

    Theo ngoisao.net
    Bài viết đóng góp, xin gửi về email: saoonline.net.vn@gmail.com