DVĐA Thùy Trang sang trọng, quyền quý với Áo dài của NTK Việt Hùng

Trong BST Áo dài mới nhất của NTK Việt Hùng, DVĐA Thùy Trang vừa gửi đến khán giả bộ ảnh Đại sứ Áo dài Việt Nam khoe nhan sắc kiêu sa, lộng lẫy. Bộ ảnh được Nhiếp ảnh tài năng DL Duy thực hiện tại Đền Hùng- TP.HCM.



Mới đây, dưới ống kính của Nhiếp ảnh tài năng DL Duy, DVĐA Thùy Trang đã thực hiện BST “Đại sứ Áo dài Việt Nam” của NTK Việt Hùng tại Đền Hùng- TP.HCM với mong muốn lưu giữ lại nét đẹp của hồn Việt trong chiếc áo dài dân tộc.



Đồng hành và gắn bó mật thiết cùng NTK Việt Hùng trong rất nhiều sự kiện Văn hóa, DVĐA Thùy Trang cũng là Giám khảo xuyên suốt trong các vòng thi của cuộc thi Đại sứ Áo dài Việt Nam 2019- Một dự án tâm huyết của NTK Việt Hùng, cuộc thi cấp Quốc gia đã được Bộ Văn hóa- Thể thao và Du lịch cấp phép, với mong muốn tôn vinh chiếc áo dài Việt Nam.



Lấy cảm hứng từ kiểu dáng áo dài quyền quý như một biểu tượng của vẻ đẹp mỹ nữ trong triều đại phong kiến, Nhà thiết kế Việt Hùng đã tiếp tục sáng tạo và làm mới những bộ trang phục này trở thành những mẫu áo dài sang trọng mang lại vẻ đẹp khiến người ta không khỏi đắm say.



BST Đại sứ Áo dài Việt Nam được làm từ chất liệu gấm truyền thống. Để làm nên BST mang đầy tính nghệ thuật này, NTK Việt Hùng đã tìm thấy một vẻ đẹp giao thoa giữa nét xưa và nay khi ứng dụng chất liệu gấm vào Áo dài. Họa tiết được sử dụng ở BST thể hiện nét kín đáo, quyền quý đầy ấn tượng cho người mặc.



Dưới ống kính của Nhiếp ảnh tài năng DL Duy, BST Đại sứ Áo dài Việt Nam của NTK Việt Hùng được DVĐA Thùy Trang thể hiện mang đậm tính dân tộc, là hình ảnh Áo dài xưa trong trang phục Áo dài nay với vẻ đẹp quý phái cao sang, mà chỉ nhìn thôi người ta đã cảm nhận được sự uy quyền và vẻ lộng lẫy của người mặc.

Ảnh: DL Duy

Duy England
Bài viết đóng góp, xin gửi về email: saoonline.net.vn@gmail.com