Bạn trai cũ tiết lộ chuyện yêu Angelina Jolie

Val Kilmer có mối tình ngắn ngủi với Angelina Jolie khi hợp tác trong “Alexander”. Với anh, Jolie là người phụ nữ tuyệt vời.
Daily Mail đưa tin ngôi sao Batman vừa phát hành hồi ký mang tên I’m Your Huckleberry. Trong quyển sách, tài tử Top Gun chia sẻ về mối tình ngắn ngủi với Angelina Jolie khi cả hai gặp nhau trên phim trường sử thi Alexander năm 2004.

Ở thời điểm đó, nữ minh tinh vừa ly hôn với Billy Bob Thornton. Cô đang làm mẹ đơn thân, một mình chăm sóc cậu con trai nuôi Maddox. Còn Val Kilmer cũng trải qua sự đổ vỡ trong hôn nhân và có hai con riêng.



Val Kilmer và Angelina Jolie trên phim trường Alexander.

Val Kilmer thừa nhận đã phải lòng với sao Maleficent trước khi họ đóng chung phim Alexander. Anh từng gặp Jolie trên đường phố ở New York (Mỹ). Từ khoảnh khắc đó, Kilmer biết trái tim mình đã thuộc về minh tinh hàng đầu Hollywood.

Anh vẫn dành lời có cánh khi nói về mối tình xưa: “Mọi người hỏi tôi rằng Angelina là người thế nào, tôi luôn nói rằng cô ấy cũng giống những người phụ nữ và siêu sao khác, nhưng hơn một chút. Cô ấy quyến rũ hơn, thông minh hơn, huyền bí hơn, tự tin hơn. Mọi người tiếp tục hỏi có đáng không khi dành nhiều tuần để tìm hiểu về cô ấy không. Tôi trả lời rằng Angie hoàn toàn xứng đáng”.

Trong quyển hồi ký, diễn viên Willow nói rằng “không thể chờ đợi để hôn” Angelina Jolie. Anh cũng đã tự định thuê một chiếc máy bay phản lực để vẽ chữ V và J trên nền trời. Nhưng khi Alexander đóng máy cũng là khoảnh khắc tình cảm giữa Kilmer và Jolie kết thúc.

Sau khi chia tay Val Kilmer, Angelina Jolie đã yêu Brad Pitt khi đóng Mr & Mrs Smith (2005). Họ từng trở thành cặp sao quyền lực của Hollywood suốt 12 năm. Jolie và Pitt cùng nhau du lịch, nhận con nuôi và san sẻ những vui buồn trong cuộc sống.


Anh cũng từng hẹn hò với Daryl Hannah, siêu mẫu Cindy Crawford...

Không chỉ nhắc đến Angelina Jolie, anh cũng chia sẻ nỗi đau khi chia tay diễn viên Daryl Hannah. Anh gọi cô là tình yêu của đời mình: “Tôi biết tôi đã yêu cô ấy bằng cả trái tim mình. Khi rời xa Daryl, nỗi đau đó không gì có thể sánh được. Tôi đã khóc hàng đêm trong suốt nửa năm”.

Anh cũng từng có khoảng thời gian hẹn hò với ca sĩ Cher, Carly Simon, diễn viên Michelle Pfeiffer, siêu mẫu Cindy Crawford… Có một danh sách người yêu cũ dày đặc, nhưng anh thú nhận bản thân là “nô lệ của tình yêu”, không phải “bad boy”.

Năm 2015, sao nam quyến rũ bậc nhất Hollywood trải qua thời gian khó khăn nhất trong đời khi phát hiện bị ung thư vòm họng. Val Kilmer không còn đóng phim, đầu tư bất động sản bị thua lỗ. Lúc này, anh được Cher – bạn gái cũ – giúp đỡ hết lòng. Anh nói giọng ca Dancing Queen là bạn thân và ân nhân của anh.

Diễn viên sinh năm 1959 đã vật lộn với căn bệnh ung thư quái ác suốt 2 năm. Kilmer đã chiến thắng bệnh tật và quay trở lại đóng phần hai của Top Gun. Bộ phim dự kiến được ra mắt cuối năm nay.

Theo zing.vn

Bài viết đóng góp, xin gửi về email: saoonline.net.vn@gmail.com