Tỷ phú Kylie Jenner đăng ảnh hôn bạn trai Travis Scott

Nữ tỷ phú đăng tải loạt khoảnh khắc bên bạn trai Travis Scott. Nhiều khán giả đặt nghi vấn bộ đôi đã quay trở về bên nhau sau hơn 5 tháng chia tay.

Hôm 29/2, trên trang cá nhân, Kylie Jenner đăng tải loạt khoảnh khắc hạnh phúc bên bạn trai Travis Scott. Hai người vui vẻ nói chuyện và không ngại trao cho nhau những cử chỉ âu yếm. Travis Scott dành một nụ hôn vào má nữ tỷ phú trẻ tuổi.

Đây thực chất là các bức ảnh cũ mà Jenner từng đăng tải trước đó. Vào năm 2017, bộ đôi tham gia hội nghị phương Tây của Houston Rocket. Ở thời điểm đó, Kylie Jenner đang mang thai bé Stormi.



Kylie Jenner đăng tải loạt khoảnh khắc bên bạn trai Travis Scott.

Loạt khoảnh khắc do Kylie Jenner đăng tải ngay lập tức thu hút sự chú ý từ phía người hâm mộ. Khán giả đặt nghi vấn bộ đôi đã trở về bên nhau sau hơn 5 tháng rạn nứt mối quan hệ.

Trước đó, tại buổi tiệc sinh nhật Stormi, cả hai đã dành thời gian cho nhau và có dấu hiệu tái hợp. Ngày 24/2, nữ tỷ phú và bé Stormi được nhìn thấy đi cùng rapper Travis Scott ở Sky High Sports tại California, Mỹ.


Bộ đôi tuyên bố chia tay vào tháng 10/2019.

Đầu tháng 10/2019, cô đào nóng bỏng Hollywood tuyên bố chia tay Travis Scott nhưng cả hai vẫn giữ quan hệ tốt để cùng chăm sóc con gái Stormi. Kylie khen tình cũ là người cha tốt, biết lo lắng cho công chúa nhỏ.

Cả hai không tiết lộ nguyên nhân rạn nứt, song dân mạng lan truyền hình ảnh Scott xuất hiện cùng một người đẹp sexy khác. Cô gái này được cho là người thứ 3 chen vào quan hệ của Kylie và bạn trai, khiến cả hai tan vỡ.

Từ sau tuyên bố chia tay nam rapper, em gái Kendall Jenner còn bị nghi quay lại với tình cũ Tyga. Bộ đôi được nhìn thấy lui tới phòng thu của rapper gốc Việt vào lúc 2h sáng.

Tuy nhiên, hot girl mạng xã hội đã phủ nhận thông tin này. Cô viết trên Twitter: "Internet phóng đại mọi thứ gấp 100 lần. Không hề có một cuộc hẹn lúc 2h nào với Tyga cả. Các bạn thấy tôi đưa hai người bạn khác tới một studio mà tình cờ anh ấy ở đó nên nghĩ chúng tôi hẹn hò nhau".

Theo zing.vn

Bài viết đóng góp, xin gửi về email: saoonline.net.vn@gmail.com