Sao nữ Đài Loan qua đời sau 45 ngày hôn mê

Truyền thông cho hay nữ nghệ sĩ Đài Loan Lưu Chân đã trút hơi thở cuối cùng vào ngày 22/3. Trước đó, cô gặp nguy kịch sau ca mổ tim.
Ngày 23/3, Sina dẫn lời truyền thông Đài Loan cho hay nữ nghệ sĩ Lưu Chân đã qua đời sau 45 ngày chiến đấu trên giường bệnh, hưởng dương 45 tuổi.

Tin tức này được một nguồn tin thân cận ở bệnh viện nữ MC nổi tiếng đang điều trị tiết lộ với báo giới. Các ký giả xứ Đài đã liên hệ với chồng của Lưu Chân - Tân Long xác minh, nhưng anh không trả lời điện thoại.


Mỹ nhân Đài Loan một thời Lưu Chân ra đi ở tuổi 45.
Tiếp tục liên lạc với Chánh văn phòng thành phố Đài Bắc, đại diện cơ quan này mập mờ cho hay: "Do gia đình không cho phép tiết lộ quyền riêng tư của bệnh nhân. Vì thế chúng tôi không thể đứng ra xác nhận thay họ".

Một số nguồn tin cho biết trước lúc Lưu Chân trút hơi thở cuối cùng, Tân Long đã hôn và thì thầm vào tai cô: "Kiếp sau anh và em sẽ lại làm vợ chồng nhé bà xã". Sau khi nữ diễn viên tạ thế, anh gần như suy sụp tinh thần. Khi gọi điện thông báo cho người thân, Tân Long chỉ có thể nói duy nhất một câu: "Lưu Chân đi rồi".

Trên mạng xã hội, cư dân mạng đã bày tỏ sự thương tiếc cho sự ra đi của nữ nghệ sĩ tài hoa xứ Đài.

Nữ diễn viên, MC nổi tiếng Đài Loan Lưu Chân rơi vào tình trạng sức khỏe nguy kịch sau ca phẫu thuật thay động mạch chủ ở van tim hồi đầu tháng 2. Thế nhưng, chức năng tim của Lưu Chân lại ngày một yếu dần.

Để có thể duy trì sự sống của Lưu Chân, đội y tế chỉ có tiến hành phương pháp oxy hóa qua màng ngoài cơ thể và lắp thiết bị hỗ trợ tâm thất sau ca phẫu thuật tim. Tuy nhiên, phương pháp này chỉ duy trì được nhiều nhất trong hai tuần, nữ nghệ sĩ phải được thay tim mới.

Tiếp đó, cô lại xuất hiện tình trạng não thiếu dưỡng khí và bị đột quỵ. Cô sau đó được phẫu thuật loại bỏ điểm xuất huyết não, nhưng rơi vào trạng thái hôn mê sâu, liệt nửa người.

"Lưu Chân thực cần mọi người giúp đỡ để vượt qua được đại nạn sinh tử này. Tôi, Tân Long, nguyện ý dùng sinh mệnh của chính mình đổi lấy sự sống cho cô ấy, bởi vì con gái chúng tôi mới có 4 tuổi, bé có thể không có cha nhưng không thể không có mẹ", chồng Lưu Chân xúc động chia sẻ.


Gia đình hạnh phúc của Lưu Chân và Tân Long.

Trên mạng xã hội, nhiều tuần qua, theo Kwongwah đã có hơn 300.000 nghìn khán giả liên tục chia sẻ bài đăng cầu nguyện phép màu đến với Lưu Chân.

Lưu Chân sinh năm 1975, là MC, diễn viên có tiếng tại Đài Loan. Cô từng tham gia bộ phim Giang sơn mỹ nhân tình (Lưu Đào, Ngô Kỳ Long đóng chính), Triều đại Trịnh Châu...

Theo zing.vn

Bài viết đóng góp, xin gửi về email: saoonline.net.vn@gmail.com