Phi Nhung mua khẩu trang cho con gái tặng bác sĩ ở Mỹ

Phi Nhung gửi 400 chiếc khẩu trang để kỷ niệm một năm đi làm của con gái. Con của nữ ca sĩ hiện làm việc tại một bệnh viện Mỹ.
Con gái của Phi Nhung là Wendy, sinh năm 1992, làm y tá tại một bệnh viện Mỹ. Để kỷ niệm con gái tròn một năm làm việc, nữ ca sĩ gửi cho Wendy 400 chiếc khẩu trang. Những chiếc khẩu trang này được con gái Phi Nhung tặng lại các đồng nghiệp.

“Mẹ chỉ làm cho con được như vậy vì kỷ niệm một năm đi làm của con. Mẹ thật sự muốn thấy con cười, mẹ yêu con nhiều lắm. Cố gắng con nhé, mẹ rất khỏe, con an tâm. Mẹ chỉ ở nhà để con khỏi lo. An tâm công chúa của mẹ, mẹ mong con mạnh mẽ như mẹ hồi xưa. Mẹ sẽ may thêm khẩu trang cho con, loại thật tốt”, nữ ca sĩ bày tỏ.

Trong tin nhắn gửi mẹ, con gái nữ ca sĩ xúc động trước món quà ý nghĩa cô nhận được. “Cảm ơn mẹ đã tự mình mua cho con 400 chiếc khẩu trang. Con đã tặng cho bệnh viện của con. Con rất vui và hãnh diện khi nghĩ về mẹ vì mẹ không những nghĩ đến con mà cả chỗ làm của con cũng như y tá bên Mỹ. Thương yêu mẹ nhiều”, Wendy nhắn.



Con gái Phi Nhung tặng khẩu trang cho đồng nghiệp.

Trước đó, Phi Nhung đã tặng 500 lít nước ngọt và 50 bồn chứa nước với tổng trị giá 100 triệu đồng cho người dân thuộc xã Hưng Nhượng (Giồng Trôm, Bến Tre). Nữ ca sĩ cũng đóng góp thêm 100 triệu đồng cho chùa Lương Viên (xã Lương Hòa Lạc, Chợ Gạo, Tiền Giang) để khoan giếng tầng sâu, giúp người dân có nước ngọt.

Khi Trấn Thành bị chỉ trích vì chưa xuất hiện trong danh sách nghệ sĩ quyên góp chống dịch hay hạn mặt, nữ ca sĩ bênh vực. Cô tâm sự: "Tôi rất vui khi thấy các bạn nghệ sĩ đi làm từ thiện dù là việc nhỏ. Tôi mừng vì các em đã biết thương người nghèo. Dù các em lên báo để đánh bóng tên tuổi cũng được, miễn là có lòng thương bà con. Nhưng tôi cũng thấy buồn khi khán giả chưa hiểu hết đồng nghiệp của tôi, có nhiều người đi làm từ thiện nhưng không muốn ai biết".

Theo zing.vn


Bài viết đóng góp, xin gửi về email: saoonline.net.vn@gmail.com