Ngôi sao "Thiên đường thứ 7" qua đời ở tuổi 21

Nam diễn viên Lorenzo Brino không thể sống sót sau tai nạn xe hơi ở California, Mỹ hôm 9/3.
Theo People, Lorenzo Brino - diễn viên đóng vai bé Sam Camden trong loạt phim 7th Heaven (Thiên đường thứ 7) - đã qua đời vì tai nạn giao thông hôm 9/3. Thế nhưng đến ngày 15/3 báo chí mới đồng loạt công bố thông tin này.

"Tại nạn xảy ra ở San Bernardino, California vào lúc 3h sáng. Khi đó, Sam đang lái chiếc Toyota Camry nhưng đã bị mất kiểm soát và va vào cột điện. Anh đã chết tại hiện trường", Sở cảnh sát San Bernardino xác nhận.



Lorenzo Brino mất vì tai nạn xe hơi.

Sự ra đi đột ngột của Brino khiến người hâm mộ không khỏi xót xa. Lorenzo Brino, nữ diễn viên từng đóng chung với Brino trong Thiên đường thứ 7 đã rất sốc. Cô buồn bã: "Trái tim tôi đau đớn cùng gia đình Brino. Chúng tôi có quá nhiều kỷ niệm đẹp bên nhau, chứng kiến cả hai cùng trưởng thành. Hãy yên nghỉ nhé Brino. Cậu sẽ không bao giờ bị lãng quên".

Trong khi đó, đại diện gia đình vẫn chưa lên tiếng về cái chết của nam diễn viên. Tờ Variety cho biết cảnh sát vẫn đang tiếp tục điều tra vụ tai nạn.

Lorenzo Brino sinh năm 1998 tại Mỹ. Khi chưa đầy một tuổi, anh đã cùng em trai song sinh Nicholas sắm vai David và Sam Camden trong series truyền hình Thiên đường thứ 7. Cặp anh em này tham gia tổng cộng 138 tập phim, từ năm 1999 đến 2007.


Lorenzo Brino và Nicholas đóng Thiên đường thứ bảy từ bé cho đến năm 8 tuổi.

Năm 1996, phim truyền hình Thiên đường thứ 7 được giới thiệu tới khán giả với nội dung xoay quanh cuộc sống của gia đình Eric Camden (Stephen Collins) và vợ Annie Camden (Catherine Hicks) cùng 7 đứa con của họ.

Những vấn đề như chuyện học tập, yêu đương, thói nghiện ngập và chứng rối loạn ăn uống được nhắc đi nhắc lại trên phim. Sam - David Camden là con thứ 6 và 7 của vợ chồng Eric Camden bắt đầu xuất hiện từ phần 3 phim.

Từ đầu năm đến nay, làng giải trí quốc tế liên tục đón nhận tin buồn. Hôm 10/1, diễn viên Harry Hains của American Horror Story đã qua đời ở tuổi 27. Mẹ của Hains buồn bã nói: "Thằng bé phải trải qua những vấn đề tâm lý và chứng nghiện ngập. Một tia sáng đã lóe lên trong thời gian quá ngắn ngủi. Mẹ sẽ nhớ con, Harry, mỗi ngày cho tới cuối cuộc đời này".

Theo zing.vn

Bài viết đóng góp, xin gửi về email: saoonline.net.vn@gmail.com