Mỹ Linh hát theo yêu cầu



    Ca sĩ Mỹ Linh cùng ban nhạc Anh Em sẽ thể hiện những ca khúc do khán giả yêu cầu trên sân khấu "Music Home" mùa hai.
    Sau đêm mở màn thành công với sự góp mặt của Hoàng Thùy Linh, số thứ hai của "Music Home" mùa hai với chủ đề "Song Book" do Mỹ Linh dẫn dắt. Bà xã nhạc sĩ Anh Quân và ban nhạc Anh Em sẽ chơi live những ca khúc theo yêu cầu của khán giả. Đây cũng là "đêm nhạc trực tuyến theo yêu cầu" đầu tiên tại Việt Nam.


    Mỹ Linh và ban nhạc Anh Em.

    Nhạc sĩ Huy Tuấn bật mí: "Ý tưởng này chợt đến khi chúng tôi buộc mình phải trở nên tươi mới. Mỹ Linh và Anh Em đã song hành chinh phục khán giả hơn 20 năm nay và định hình nên một phong cách riêng biệt cho nhạc nhẹ Việt Nam. Màn kết hợp của Linh với ban nhạc lần này phải hoàn toàn khác tất cả những lần trước. Rất thử thách nhưng chính nhờ sự thân thuộc lại là lợi thế giúp chúng tôi có thể ngẫu hứng cùng nhau trong tất cả mọi bài hát".

    Sở hữu giọng hát đẹp, kỹ thuật nhưng đầy cảm xúc, Mỹ Linh đã tạo dựng cho riêng mình sự nghiệp âm nhạc vững vàng, trở thành một trong 4 diva Việt, với sự hậu thuẫn của ban nhạc Anh Em mà người cầm trịch là nhạc sĩ Anh Quân và Huy Tuấn. Cách bứt phá của Mỹ Linh là rẽ hướng đi mới để tạo sự khác biệt so với các tiền bối, đó là khi cô gặp Anh Quân năm 1998. Đây là sự chuyển đổi quan trọng trong đời sống riêng cũng như phong cách âm nhạc của Mỹ Linh. Cô bắt đầu học và hát nhạc R&B, soul, funk... Sau hai thập kỷ tiên phong và kiên trì mang đến hơi thở mới cho nhạc nhẹ Việt, vẫn là pop nhưng cách thể hiện của Mỹ Linh chuẩn mực, sang trọng hơn. Bên cạnh Anh Em, nữ ca sĩ tiếp tục tạo dấu ấn riêng, tạo ảnh hưởng tích cực tới các thế hệ kế cận.

    Bởi thế, sự xuất hiện của Mỹ Linh trong liveshow có thêm sứ mệnh truyền cảm hứng. Ca sĩ trẻ Kiều Loan - giọng hát được Huy Tuấn phát hiện và mong muốn giới thiệu đến khán giả - sẽ có dịp chung sân khấu với Mỹ Linh, lĩnh hội những giá trị nghệ thuật mà đàn chị tích lũy được sau chặng đường cống hiến cho âm nhạc.

    Đêm nhạc có sự xuất hiện của Mỹ Linh, Kiều Loan được phát sóng trực tiếp trên kênh Truyền hình FPT và ứng dụng di động Foxy lúc 20h30 ngày 27/3.

    Theo ngoisao.net
    Bài viết đóng góp, xin gửi về email: saoonline.net.vn@gmail.com