Hoàng Thùy Linh thắng bốn giải Cống hiến



    Ca sĩ Hoàng Thùy Linh được vinh danh giải âm nhạc 'Cống hiến' với bốn hạng mục, gồm Bài hát của năm, MV của năm, Album của năm và Ca sĩ của năm.
    Đây là lần đầu tiên trong lịch sử của giải thưởng Cống hiến, một ca sĩ được vinh danh ở bốn hạng mục. Tại hạng mục quan trọng nhất - Ca sĩ của năm, Hoàng Thùy Linh vượt qua năm nghệ sĩ nổi bật khác: Thu Minh, Hà Anh Tuấn, Sơn Tùng M-TP, Tân Nhàn, Phạm Thùy Dung. Cô nhận được 51/90 phiếu bầu từ hội đồng báo chí, bỏ xa các ứng viên còn lại.



    Hoàng Thùy Linh nhận cúp 'Cống hiến' từ ban tổ chức, hôm 24/3.

    Ca khúc Để Mị nói cho mà nghe tiếp tục gặt hái thành công với giải thưởng Bài hát của năm và MV của năm tại giải Cống hiến. Ra mắt hồi tháng 6/2019, ca khúc thuộc thể loại pop, có tiết tấu sôi động pha với chất nhạc dân gian ngũ cung, do team DTAP gồm các nhạc sĩ trẻ sáng tác. Ngoài ra, album Hoàng trong đó có Để Mị nói cho mà nghe cũng chiến thắng hạng mục Album của năm.

    Hoàng Thùy Linh bày tỏ: "Đây như một giấc mơ và tôi chưa dám tin đó là sự thật. Giải Cống hiến là ước mơ của tất cả nghệ sĩ. Tôi đã theo dõi chặng đường đi của giải thưởng và có nhiều anh chị, đồng nghiệp đoạt giải mà mình ngưỡng mộ. Giờ lập được thành tích như vậy, tôi rất hạnh phúc và tự hào".

    Năm 2019 đánh dấu nhiều thành công của Hoàng Thùy Linh. Trước đó, cô cũng lập kỷ lục với 8 giải thưởng của Làn Sóng Xanh, được vinh danh là Nghệ sĩ Việt Nam xuất sắc châu Á của giải thưởng Mnet Asian Music Awards (MAMA).

    Ban tổ chức giải Cống hiến cũng công bố các hạng mục còn lại gồm: Nhạc sĩ của năm - Phan Mạnh Quỳnh, Chương trình của năm - Trở về (Tân Nhàn), Nhà sản xuất của năm - Nhóm DTAP, Nghệ sĩ mới của năm - Amee, Chuỗi chương trình của năm - Lễ hội âm nhạc TP HCM Hò dô 2019.

    Vì dịch Covid-19 bùng phát, ban tổ chức không tổ chức lễ trao giải như thường niên. Các nghệ sĩ cùng đến trụ sở của đơn vị tổ chức giải thưởng để nhận cúp vinh danh và giấy chứng nhận.

    Theo ngoisao.net
    Bài viết đóng góp, xin gửi về email: saoonline.net.vn@gmail.com