Chris Brown trốn fan cuồng



    Nam ca sĩ đoạt giải Grammy Chris Brown sợ hãi vì một fan cuồng đột nhập vào nhà và la hét gọi anh là chồng.
    Hôm 28/3, một phụ nữ trèo qua hàng rào biệt thự của Chris Brown ở Los Angeles, nhảy vào vườn và hỏi nam ca sĩ có biết ai là Lorena không. Khi Brown đáp là "không", cô này nổi đóa và hét lên rằng anh chính là bạn đời của cô.

    Không dám lộ diện, Chris Brown núp sau bức tường để chờ cho người này đi khỏi. Giọng ca Loyal cho biết fan cuồng phát hiện ra con chó của anh nên đã bỏ đi.



    Chris Brown sợ hãi trốn sau tường.

    Đây không phải là lần đầu tiên Chris Brown phải chạy trốn fan nữ. Năm 2016, bạn trai cũ của Rihanna từng phải tăng cường vệ sĩ để bảo vệ anh khỏi một phụ nữ đeo bám tên là Danielle Patti. Cô này đã đột nhập vào nhà của Chris, không chịu rời đi vì khẳng định rằng cô đang hẹn hò nam ca sĩ.

    Chris Brown hiện độc thân và chia sẻ quyền nuôi con với hai người tình cũ. Anh có con gái 5 tuổi Royalty Brown với cô bồ Nia Guzman và con trai Aeko 5 tháng tuổi với người đẹp Ammika Harris. Trước đây, ngôi sao nhạc R&B có mối tình ồn ào với ca sĩ Rihanna, kết thúc bằng vụ tấn công cô thâm tím mặt mũi và sau đó là mối quan hệ kéo dài bốn năm với người mẫu gốc Việt Karrueche Tran.


    Chris Brown (giữa) có hai mối tình sâu sắc nhất với Rihanna (trái) và Karrueche Tran.

    Theo ngoisao.net
    Bài viết đóng góp, xin gửi về email: saoonline.net.vn@gmail.com