Aaron Carter bị bạn gái hành hung



    Mới hẹn hò nồng thắm được đôi tháng, nam ca sĩ Aaron Carter và Melanie Martin đã xảy ra ẩu đả hôm 29/3, hậu quả là cô gái bị cảnh sát bắt giữ.


    Aaron Carter và Melanie Martin mới đăng ảnh tình tứ vào tuần trước.

    TMZ đưa tin, bạn gái Aaron Carter bị còng tay vì bạo lực gia đình. Người đẹp hiện vẫn bị giam giữ và phải nộp 50.000 USD nếu muốn tại ngoại.

    Melanie Martin và Aaron Carter đã cãi nhau nảy lửa dẫn đến xô xát tại nhà của nam ca sĩ ở Lancaster, California. Cảnh sát được gọi đến lúc 23h đêm chủ nhật và nhận thấy những vết cào xước rớm máu trên cánh tay Aaron. Nam ca sĩ cho biết Melanie đã tấn công anh.


    Aaron bị bạn gái cào vào hai cánh tay.

    Sự việc xảy ra khi cặp đôi đang tự cách ly cùng nhau giữa Covid-19. Trước đó, Aaron và Melanie luôn quấn quýt không rời, thậm chí khoe tình yêu nồng nàn trên mạng xã hội. Vào đầu tháng 3, Aaron thậm chí xăm tên bạn gái trên trán và mua tặng cô chiếc nhẫn kim cương 80.000 USD.


    Nam ca sĩ chỉ vừa đi xăm tên bạn gái lên mặt sau hai tháng hẹn hò.

    Những mối tình gần đây của Aaron Carter đều chóng tan vỡ và kết thúc trong cay đắng. Hè năm ngoái, anh và bạn gái cũ Lina Valentina cũng xảy ra ẩu đả khi chia tay. Sau đó, giọng ca I Want Candy bị chấn động tâm lý một thời gian dài.

    Theo ngoisao.net
    Bài viết đóng góp, xin gửi về email: saoonline.net.vn@gmail.com