Tuyết Lan ly hôn chồng Việt kiều



    Á quân cuộc thi Vietnam's Next Top Model 2010 Tuyết Lan chia tay chồng Việt kiều Mỹ hồi tháng 9/2019, sau gần một năm chung sống.

    Tuyết Lan cho biết hôn nhân của cô và ông xã Phan Tâm xuất hiện dấu hiệu rạn nứt không lâu sau đám cưới. Nguyên nhân được nữ người mẫu tiết lộ là sự khác biệt tính cách, trái ngược quan điểm sống dẫn đến mâu thuẫn không thể hóa giải. "Giữa tôi và chồng cũ không có vấn đề gì ngoài tính cách khác nhau và có lẽ hôn nhân mang quá nhiều trách nhiệm khiến cả hai cảm thấy ngột ngạt. Suốt thời gian sau đám cưới, chúng tôi luôn xảy ra bất đồng nên được khoảng một năm thì quyết định dừng lại", cô chia sẻ.



    Tuyết Lan và chồng cũ.

    Tuyết Lan và chồng đồng thuận ly hôn nên đón nhận sự việc trong tâm thế bình thản. Cô quan niệm gặp gỡ là duyên phận nên không có đúng, sai hay tốt, xấu. "Duyên đến hết lòng trân trọng. Duyên tận tự sẽ phân ly", cô nói. Chân dài 29 tuổi không coi đổ vỡ là thất bại nên nhanh chóng cân bằng cuộc sống sau biến cố.

    Nhìn vào khía cạnh tích cực, Tuyết Lan thấy may mắn khi cô và doanh nhân Việt kiều Phan Tâm không làm mất quá nhiều thời gian của nhau. Cô cho rằng khi tình yêu không còn thì nên dừng lại thay vì kéo dài để cả hai cùng đau khổ. "Rất may là tôi và anh ấy đều nhận ra vấn đề khi chưa kịp có con. Mọi thứ đủ mới mẻ để cả hai có cơ hội bắt đầu lại", Tuyết Lan nói.

    Gia đình là điểm tựa cho Lan vào giai đoạn khó khăn nhất. Cô hạnh phúc vì mẹ đẻ là người có suy nghĩ hiện đại, cởi mở, tôn trọng quyết định của con cái. Sau ly hôn, Tuyết Lan chuyển về sống ở căn hộ riêng và tiếp tục công việc. Cô không mất quá nhiều thời gian để ổn định tâm lý cũng như các thói quen sinh hoạt.

    Trước đó, một số nguồn tin nói rằng Tuyết Lan được chồng cũ bao bọc về kinh tế nhưng cô phủ nhận. Người đẹp cho biết dù kết hôn với ông xã có điều kiện, cô vẫn duy trì công việc người mẫu với lịch chạy show đều đặn. "Tôi hiểu rõ cuộc đời có lúc nắng - mưa nên luôn chuẩn bị tâm lý cho mọi tình huống. Kể cả lúc còn bên anh ấy hay khi chia tay, tôi vẫn xây dựng cho mình cuộc sống độc lập để không bị phụ thuộc vào điều gì", cô nói.

    Hiện Tuyết Lan và doanh nhân Phan Tâm duy trì mối quan hệ bạn bè, thỉnh thoảng nhắn tin thăm hỏi về cuộc sống, công việc.


    Người mẫu Tuyết Lan.

    Tuyết Lan sinh năm 1990 tại TP HCM. Cô được biết đến qua cuộc thi Vietnam's Next Top Model 2010 với vị trí á quân và sau đó đạt thành tích đáng kể trên một số đấu trường quốc tế. Tháng 8/2018, Tuyết Lan lên xe hoa với chàng Việt kiều Mỹ sau ba năm tìm hiểu.

    Theo ngoisao.net
    Bài viết đóng góp, xin gửi về email: saoonline.net.vn@gmail.com