Trường Giang lấy vợ xong không còn một cắc

Trường Giang được mời dẫn dắt gameshow mới có tên Chọn ngay đi - The best of all. Trong buổi ghi hình số đầu tiên có sự tham gia của khoảng 300 khán giả, diễn viên hài "kể khổ" rằng anh đang bị kẹt tiền, cần vay mượn ngay ai đó ở trường quay. Trường Giang tâm sự: "Lấy vợ xong tôi không còn một cắc". Chia sẻ của "Mười Khó" khiến khán giả và các nghệ sĩ khách mời bật cười. Không thông cảm cho hoàn cảnh của Trường Giang, một người chơi còn buông câu lạnh lùng: "Ai bảo anh lấy vợ". Màn đối đáp ngẫu hứng của Trường Giang trong vai trò MC khiến không khí trường quay thêm sôi động, vui vẻ.



Trường Giang mặc bảnh bao dẫn gameshow 'Chọn ngay đi'.

Chương trình Chọn ngay đi gồm 5 vòng chơi với mức tiền thưởng lên đến 40 triệu đồng. Ở mỗi vòng sẽ có một video tình huống và một câu hỏi. Các nghệ sĩ khách mời chọn đáp án trên bảng điện tử, khán giả chọn đáp án trên app điện thoại. Các đáp án này được giữ bí mật đến khi đáp án của chương trình đã được công bố. Nghệ sĩ nào đưa ra con số gần chính xác nhất sẽ được so sánh với con số trung bình của khán giả. Nếu đội nghệ sĩ thắng, không thành viên nào bị loại, nghệ sĩ có đáp án chính xác nhất sẽ được tiền thưởng của vòng đó. Nếu đội khán giả thắng thì người trả lời không chính xác nhất bị loại, khán giả nào trả lời chính xác và nhanh nhất sẽ được tiền thưởng. Ở vòng thứ năm một người xuất sắc trong đội nghệ sĩ và một người của đội khán giả sẽ thi đấu cùng nhau để chọn ra người thắng giải lớn nhất.

Tập đầu tiên đội nghệ sĩ có diễn viên Huỳnh Lập, Midu, ca sĩ Will, Đại Nhân và Nhung Gumiho tham gia. Huỳnh Lập cho biết ban đầu anh cảm thấy khá hoang mang vì ở chương trình này các nghệ sĩ không được khán giả ủng hộ mà lại đối đầu. Ca sĩ Will lo sợ sẽ là người bị loại đầu tiên nếu trả lời không chính xác nhất. Trường Giang tuyên bố cổ vũ cho đội khán giả giành chiến thắng vì "nghệ sĩ giàu lắm". Chàng MC tiết lộ phim Pháp sư mù của Huỳnh Lập đạt doanh thu tới 60 tỷ đồng.


Từ trái qua: các nghệ sĩ Đại Nhân, Nhung Gumiho, Midu, Huỳnh Lập và Will tham gia tập 1 'Chọn ngay đi'.

Gameshow Chọn ngay đi đề cao tính giải trí và sự tương tác giữa nghệ sĩ với khán giả. Các video thực nghiệm tình huống do diễn viên hài Lê Dương Bảo Lâm dẫn dắt mang tính thực tế, hấp dẫn với nhiều chủ đề khác nhau trong cuộc sống. Tập 1 chương trình phát sóng vào 20h chủ nhật ngày 9/2 trên kênh VTV3.

Theo ngoisao.net
Bài viết đóng góp, xin gửi về email: saoonline.net.vn@gmail.com