Tóc Tiên và Hoàng Touliver trong hôn lễ ở nhà thờ

Ngày 20/2, Tóc Tiên và Hoàng Touliver tổ chức nghi lễ kết hôn tại nhà thờ Con Gà (Đà Lạt). Cô dâu mặc trang phục thanh lịch và liên tục nở nụ cười hạnh phúc trong ngày trọng đại.

Ngày 20/2, Tóc Tiên tổ chức lễ cưới tại nhà thờ Con Gà ở Đà Lạt. Nữ ca sĩ và Hoàng Touliver giữ kín thông tin về đám cưới, khi xuất hiện tại địa điểm làm thánh lễ cũng dùng ô che chắn kín.

Trong ngày trọng đại của cuộc đời, giọng ca 31 tuổi lựa chọn bộ váy trắng thanh lịch nhưng không kém phần quyến rũ. Cô trang điểm theo phong cách "trong suốt" để tôn vẻ đẹp tự nhiên của khuôn mặt, để tóc ngắn và đội xoa-rê.

Theo hình ảnh được chia sẻ trên mạng xã hội, Tóc Tiên luôn nở nụ cười rạng rỡ, đầy hạnh phúc trong suốt thời gian làm lễ. Bên cạnh cô, Hoàng Touliver mặc suit cổ điển và đeo kính mát để tăng phần cá tính.



Hình ảnh hiếm hoi của Tóc Tiên và Hoàng Touliver trong hôn lễ ở Đà Lạt. Ảnh: HHSB.

Ngoài hôn lễ được tổ chức ở nhà thờ, Tóc Tiên và Hoàng Touliver sẽ chiêu đãi khách mời một bữa tiệc sang trọng tại một khu biệt thự vào 17h cùng ngày.Lễ cưới của Tóc Tiên được tổ chức riêng tư với lượng khách mời khoảng 50 người. Một số nghệ sĩ xuất hiện trong hôn lễ có thể kể đến Lưu Hương Giang - Hồ Hoài Anh, Lưu Thiên Hương, Soobin Hoàng Sơn, Cường Seven, JustaTee, Rhymastic... Tóc Tiên và Hoàng Touliver quen biết từ chương trình The Remix - Hòa âm ánh sáng năm 2015. Sau đó, cả 2 vướng tin đồn hẹn hò.

Họ liên tục xuất hiện cùng nhau trong các hoạt động, thậm chí lộ ảnh nắm tay, ôm eo nhau thân mật. Tuy nhiên, đến tháng 9/2019, cả hai mới thừa nhận mối quan hệ. Trước đó, vào tháng 8/2018, hình ảnh được cho là Hoàng Touliver cầu hôn Tóc Tiên gây xôn xao mạng xã hội.

Theo zing.vn

Bài viết đóng góp, xin gửi về email: saoonline.net.vn@gmail.com