Tài tử Kirk Douglas qua đời ở tuổi 103

Nam diễn viên Kirk Douglas nổi tiếng qua nhiều bộ phim Hollywood như "Champion", "The Bad and the Beautiful", "Lust for Life"... vừa qua đời ngày 5/2.

Ngày 5/2 (giờ địa phương), con trai của tài tử Kirk Douglas - nam diễn viên Michael Douglas thông báo với truyền thông về tin buồn. "Thật tiếc khi phải thông báo rằng người cha thân thương của chúng tôi đã qua đời ở tuổi 103".

Michael Douglas viết thêm: "Đối với thế giới, cha tôi là một diễn viên huyền thoại, khi hết mình cống hiến cho điện ảnh. Tài năng của cha khiến mọi người phải thừa nhận. Nhưng với anh em chúng tôi và mẹ, ông luôn là một người chồng, người cha tuyệt vời".



Nam diễn viên Kirk Douglas qua đời ở tuổi 103.

Con trai của tài tử Hollywood một thời cũng nói, cả cuộc đời, Kirk Douglas đã sống tốt, di sản phim của ông sẽ còn mãi với thời gian. Michael Douglas kết thúc chia sẻ trên Instagram bằng lời nói: "Con yêu cha. Thật tự hào khi được làm con của cha".

Tháng 12/2019, Michael Douglass tổ chức sinh nhật cho cha. Anh dành tặng ông món quà tuyệt vời khi được nhận đề cử Nam diễn viên truyền hình xuất sắc cho bộ phim The Kominsky Method, tại Lễ trao giải Quả cầu vàng.


Kirk Douglas (giữa) bên cạnh các con.

Kirk Douglas sinh năm 1916. Ông là một diễn viên và nhà sản xuất phim người Mỹ. Douglas đã từng đóng tới 90 bộ phim, trong đó có 75 phim điện ảnh. Champion (1949), The Bad and the Beautiful (1952), Lust for Life (1956).... là những tác phẩm ghi dấu tài năng của Kirk Douglas. Sự nghiệp của ông đạt nhiều thành tựu, khi có 3 lần xuất hiện trong đề cử Oscar ở hạng mục Nam diễn viên xuất sắc.

Năm 1999, Kirk Douglas được Viện phim Mỹ vinh danh trong hàng những huyền thoại điện ảnh vĩ đại nhất mọi thời đại. Ông là cha của diễn viên Michael Douglas.

Theo zing.vn

Bài viết đóng góp, xin gửi về email: saoonline.net.vn@gmail.com