Tài tử "Anh hùng xạ điêu" ngoại tình, tuổi xế chiều lãnh trái đắng đau đớn

Thời trẻ, Ngụy Tuấn Kiệt phụ bạc nữ diễn viên Đằng Lệ Minh để chạy theo người tình kém 20 tuổi, để rồi khi ở tuổi xế chiều ông phải lãnh "cái kết" cay đắng.


Từ ngôi sao đình đám đến "kẻ phụ bạc" người yêu 9 năm
Những năm thập niên 90, Ngụy Tuấn Kiệt là gương mặt sáng giá của đài TVB. Sở hữu ngoại hình nam tính, gương mặt góc cạnh cuốn hút cùng vóc dáng mạnh mẽ rắn rỏi, ngôi sao sinh năm 1967 từng khiến nhiều trái tim thiếu nữ mê mệt.

Bắt đầu khởi nghiệp từ năm 1992, Ngụy Tuấn Kiệt nhanh chóng được khán giả yêu mến khi vào vai hoàng tử Húc Nhật trong tác phẩm Nguyên Chấn Nghiệp. Sau đó, ông tiếp tục khẳng định tên tuổi khi góp mặt trong hàng loạt bộ phim ăn khách như Tân Bảo Thanh Thiên, Anh hùng xạ điêu, Tuyết sơn phi hồ, Hồ sơ trinh sát, Bảo vệ nhân chứng, Lực lượng phản ứng...




Ngoại hình nam tính, lôi cuốn của Ngụy Tuấn Kiệt thời trẻ.

Năm 1998, nhờ tham gia bộ phim Lực lượng phản ứng, Ngụy Tuấn Kiệt đã quen biết và phải lòng nữ diễn viên nổi danh Đằng Lệ Minh. Cặp đôi trai tài gái sắc từng khiến nhiều người ngưỡng mộ bởi chuyện tình đẹp kéo dài suốt 9 năm.

Khi cha của Ngụy Tuấn Kiệt qua đời, Đằng Lệ Minh còn đứng ra chịu tang ông dưới danh nghĩa con dâu dù họ chưa tổ chức đám cưới. Thời điểm ấy, ai nấy đều tin chắc rằng hôn lễ của cặp đôi chỉ là chuyện sớm muộn. Nhưng rồi, họ bất ngờ "đường ai nấy đi" trong sự ngỡ ngàng, tiếc nuối của người hâm mộ.



Ngụy Tuấn Kiệt và Đằng Lệ Minh từng là cặp đôi vàng của TVB.

Nguyên nhân được cho là vì Ngụy Tuấn Kiệt đã thay lòng đổi dạ, ngoại tình với cô có tên Trương Lợi, kém ông 20 tuổi.

Được biết năm 2006, khi đóng phim ở Trùng Khánh, nam diễn viên đã quen biết Trương Lợi Hoa. Mê mẩn trước nhan sắc trẻ trung của Lợi Hoa, ngôi sao "Anh hùng xạ điêu" phũ phàng rũ bỏ Đằng Lệ Minh - người phụ nữ đã sát cánh bên mình suốt 9 năm để chạy theo tình mới.

Không lâu sau đó, Ngụy Tuấn Kiệt nhanh chóng kết hôn với Trương Lợi Hoa. Anh đón vợ trẻ về Hong Kong sinh sống, cung phụng cô như bà hoàng. Nhưng cũng từ đây, những ngày tháng đau khổ, bẽ bàng của tài tử TVB chính thức bắt đầu.

"Quả báo" tuổi xế chiều của ngôi sao "Anh hùng xạ điêu"

Ngày vui ngắn chẳng tày gang. Không lâu sau khi con gái ra đời, cuộc hôn nhân của Ngụy Tuấn Nghiệp lâm vào ngõ cụt bởi vợ trẻ của nam diễn viên vốn là kẻ ham chơi, không quan tâm tới gia đình lại có sở thích tiêu tiền như nước.

Trong khi đó, tai tiếng phụ bạc Đằng Lệ Minh khiến Ngụy Tuấn Kiệt dần bị "thất sủng". Sự nghiệp bế tắc, tiền không đủ kiếm cho vợ tiêu sài, nam diễn viên "Anh hùng xạ điêu" nhiều lần bị vợ "cắm sừng".




Dù hết lòng cung phụng vợ trẻ nhưng Ngụy Tuấn Kiệt vẫn nhiều lần bị "cắm sừng".

Để cứu vãn hôn nhân, Ngụy Tuấn Kiệt phải chi ra 16 triệu đô la Hong Kong (47,8 tỷ đồng) để mua 1 căn biệt thư cao cấp dưới danh nghĩa của vợ đồng thời hùn vốn với bạn bè, mở 1 nhà hàng Thái Lan. Sau khi được ghi tên vào sổ đỏ, Trương Lợi Hoa mới hồi tâm chuyển ý, bắt đầu biết chăm lo cho gia đình hơn.

Tuy nhiên, chỉ được một thời gian ngắn, Trương Lợi Hoa lại "chứng nào tật ấy". Cô tiếp tục bỏ bê gia đình, qua lại với nhiều người khác giới. Đầu tháng 1 vừa qua, Trương Lợi Hoa bị bắt gặp hẹn hò với một người đàn ông lạ mặt. Cả hai cùng nhau đến rạp xiếc, đi ăn tối ở một nhà hàng Nhật Bản và trở về nhà.



Những hình ảnh ngoại tình công khai của Trương Lợi Hoa.

Ngay sau khi hình ảnh ngoại tình được báo chí đăng tải, Trương Lợi Hoa nhanh chóng rời khỏi ngôi nhà chung với Ngụy Tuấn Kiệt không chút luyến tiếc, đồng thời công bố tin tức ly hôn với giới truyền thông. Còn nam diễn viên thì lặng lẽ đổi trạng thái quan hệ từ "đã kết hôn" sang "độc thân" trên trang cá nhân.

Sau khi ly hôn, Ngụy Tuấn Kiệt chua xót chia sẻ: "Sau này, hãy yêu người mang đến động lực cho mình, đừng yêu kẻ tàn phá mình". Có thể thấy, sau nhiều lần níu kéo, cuộc hôn nhân không hạnh phúc đã khiến ngôi sao "Anh hùng xạ điêu" đau khổ, kiệt quệ.

Chứng kiến Ngụy Tuấn Kiệt vùng vẫy trong đau khổ, nhiều người bày tỏ sự cảm thông dành cho cho ông. Tuy nhiên cũng có không ít ý kiến cho rằng đây chính là "trái đắng" mà ông phải gánh chịu vì thời trẻ đã rũ bỏ Đằng Lệ Minh để chạy theo người mới trẻ trung hơn.

Mới đây, người ta bắt gặp Ngụy Tuấn Kiệt xuất hiện trên đường phố cùng con gái. Nam diễn viên 53 tuổi dường như đã vực dậy được phần nào tinh thần sau cú sốc ly hôn. Nhưng khi phóng viên gặng hỏi về cuộc sống hiện tại cũng như mối quan hệ với vợ cũ, Ngụy Tuấn Kiệt lặng thinh không trả lời và nhanh chóng lên xe ra về.


Hình ảnh mới nhất của Ngụy Tuấn Kiệt sau khi ly hôn vợ kém 20 tuổi.



Khi phóng viên hỏi về vợ cũ và cuộc sống hiện tại, Ngụy Tuấn Kiệt im lặng không trả lời và lặng lẽ lên xe ra về.


Theo Trí Thức Trẻ
Bài viết đóng góp, xin gửi về email: saoonline.net.vn@gmail.com