Nhan sắc Lưu Diệc Phi trong video chưa qua chỉnh sửa

Video hậu trường của Lưu Diệc Phi trong phim "Hồng nhan lộ thủy" vừa được chia sẻ. Nhan sắc của nữ diễn viên nhận nhiều đánh giá khen ngợi.
Ngày 24/2, một video phỏng vấn Lưu Diệc Phi khi cô đang quay bộ phim Hồng nhan lộ thủy được chia sẻ trên mạng xã hội Weibo. Video nhận được sự quan tâm của công chúng Trung Quốc với hơn 43.000 lượt chia sẻ, 10.000 lượt bình luận, 184.000 lượt thích với nhiều lời khen ngợi nhan sắc của "Thần tiên tỷ tỷ" Lưu Diệc Phi.

Thời điểm Lưu Diệc Phi đóng phim Hồng nhan lộ thủy là năm 2014 khi cô 27 tuổi. Khán giả Trung Quốc cho rằng đây là lúc nhan sắc của cô đạt đến đỉnh cao.



Lưu Diệc Phi có nhiều khoảnh khắc xinh đẹp trong Hồng nhan lộ thủy.

Trong phim, Lưu Diệc Phi vào vai Hình Lộ, một tiểu thư nhà giàu nhưng sống chán nản vì gia đình gặp biến cố xuống dốc. Nữ diễn viên vẫn giữ được vẻ đẹp sang chảnh, đài các vừa phải thể hiện những đoạn nội tâm đau khổ vì tình vì tiền khi vướng vào mối quan hệ tay ba với Bi Rain và Vương Học Binh.

Trong đoạn video, khán giả cũng thấy được nỗ lực đóng phim của Lưu Diệc Phi khi chuẩn bị diễn cảnh nhảy xuống từ tòa nhà mà không cần dùng đến diễn viên đóng thế.


Dù trang điểm nhẹ nhàng, chất lượng video không cao cũng có thể thể thấy nhan sắc nổi bật của Lưu Diệc Phi.

Dù nhiều nỗ lực nhưng tác phẩm không thành công về mặt doanh thu, thậm chí khiến Lưu Diệc Phi mang danh "thuốc độc phòng vé". Hiện tại, nữ diễn viên đang trong quá trình chuẩn bị tuyên truyền cho bộ phim Hoa Mộc Lan sẽ ra rạp vào tháng 3.

Nhà sản xuất Hoa Mộc Lan cho biết họ chọn Lưu Diệc Phi không chỉ có các yếu tố danh tiếng, nhan sắc, khả năng ngoại ngữ mà còn vì Lưu Diệc Phi chưa bao giờ kêu khổ khi phải đóng các cảnh hành động. Hoa Mộc Lan có thể coi là cơ hội để Lưu Diệc Phi bóc mác "bình hoa di động", "thuốc độc phòng vé".

Theo zing.vn

Bài viết đóng góp, xin gửi về email: saoonline.net.vn@gmail.com