Kylie Jenner khoe 400 chiếc túi xách hàng hiệu

Hơn 400 chiếc túi xách có tổng trị giá hàng triệu USD của Kylie Jenner khiến người hâm mộ không khỏi trầm trồ.
Hôm 17/2, trên chức năng Instagram Story, Kylie Jenner khoe không gian trưng bày các mẫu túi xách hàng hiệu của mình ở căn biệt thự Hidden Hills (Los Angeles, Mỹ). Daily Mail ước tính tổng trị giá các chiếc túi hơn một triệu USD


Tủ túi hiệu hoành tráng của Kylie Jenner.

Theo đó, nữ tỷ phú trẻ nhất nước Mỹ sắm hàng loạt item của Hermès, Chanel và Fendi - những thương hiệu cô đặc biệt yêu thích. Kylie còn khoe chiếc túi LV dòng Keepall Bandouliere có in nhân vật hoạt hình của con gái Stormi. Món đồ 20.000 USD là quà của dì Khloe Kardashian tặng cháu gái.

Ở 4 kệ tủ, em gái Kendall gây choáng khi trưng bày hàng loạt túi đắt đỏ. 9X hầu như có đủ các dòng Birkin, Kelly size lớn và nhỏ của Hermes. Mỗi chiếc túi ước tính từ 10.000 USD trở lên.

Ngoài ra, Kylie cũng khoe phiên bản túi đủ kích cỡ của Chanel, Louis Vuitton, Balmain và cả Saint Laurent. Đa số các dòng hot girl yêu thích đều là tông màu đen. Đắt nhất là mẫu Birkin da cá sấu trắng xám, có giá khoảng 115.000 USD (2,6 tỷ đồng). Nhưng độc đáo và lạ mắt nhất phải kể tới túi Hermes họa tiết chó đốm thuộc dòng Dalmatian.

Ngoài ý kiến bày tỏ sự ngưỡng mộ, không ít người cũng đau đớn khi nhìn thấy tủ đồ này. Họ cho rằng có rất nhiều con cá sấu và cừu đã bị giết để tạo ra những chiếc túi. Trong khi đó, từ trước tới nay, Kylie hiếm bao giờ lên tiếng bảo vệ động vật. Một số tài khoản còn chỉ trích cô "máu lạnh".

Năm 2019, trò chuyện với tạp chí People, Martyn Lawrence-Bullard - nhà thiết kế nội thất của Kylie Jenner - tiết lộ số túi xách của hot girl mạng xã hội là hơn 400 chiếc. Con số này đang tăng lên không ngừng.


Ngoài túi xách, Kylie Jenner còn có rất nhiều xế khủng.

"Bộ sưu tập của cô ấy chủ yếu là Hermes, rất nhiều túi Birkin, Louis Vuitton, Chanel và rất nhiều của Dior, Fendi. Trong số đó có sản phẩm mua lại vì Kylie xem chúng như những khoản đầu tư. Tủ quần áo của cô ấy thật đáng kinh ngạc, gồm trang phục tập thể dục, mặc hàng ngày và dự tiệc, được treo kỹ càng trong căn phòng có thiết kế độc đáo", Bullard tiết lộ.

Không chỉ túi hiệu, cô còn sở hữu hàng loạt siêu xe giá "trên trời", trong đó phải kể đến như Mercedes-Benz G550, Mercedes-AMG G63, Mercedes-Benz G-Class, Jepp Wrangler Sahara, Range Rover Autobiography, Ferrari 488 Spider, Lamborghini Aventador SV Roadster...

Kylie Jenner đã giàu có từ sớm nhờ sức ảnh hưởng trên mạng xã hội. Cô kiếm được rất nhiều tiền bằng việc PR trên Instagram, doanh thu từ thương hiệu mỹ phẩm riêng.

Theo zing.vn

Bài viết đóng góp, xin gửi về email: saoonline.net.vn@gmail.com