Irina Shayk lần đầu chụp ảnh với Bradley Cooper sau chia tay

Bức ảnh Bradley Cooper và Irina Shayk đứng cạnh nhau khiến cộng đồng mạng quốc tế bàn tán xôn xao.

Hôm 3/2, trang Instagram của tạp chí Vogue Anh đăng bức hình Bradley Cooper và Irina Shayk đứng cạnh tổng biên tập Edward Enninful. Đây là khoảnh khắc hội ngộ hiếm hoi của cặp sao tại sự kiện BAFTA và cũng là lần đầu hai người chụp ảnh chung sau ly hôn.

Ngay sau khi được đăng tải, bức hình thu hút sự quan tâm của cộng đồng mạng quốc tế. Nhiều người cho rằng mối quan hệ của Bradley Cooper và Irina Shayk khá tốt đẹp vì cả hai đều biểu cảm thoải mái khi đứng cạnh nhau. Một số thành viên mạng còn thắc mắc phải chăng hai ngôi sao đã nối lại tình xưa.



Cặp sao lần đầu chụp ảnh chung sau ly hôn. Ảnh: Vogue.

"Bradley và Irina quay lại rồi sao?", "Tôi cũng có chung câu hỏi", "Họ rất đẹp khi bên nhau", "Đây là bức ảnh của năm", "Họ là hình mẫu của nhiều cặp đôi, vẫn có thể làm bạn sau chia tay"... là những bình luận của cộng đồng mạng.

Theo ý kiến của phần đông khán giả, việc Bradley Cooper và Irina Shayk thoải mái chụp hình chung không có nghĩa họ sẽ quay lại. Họ duy trì tình bạn để cùng nhau chăm sóc con gái nhỏ.

Bradley Cooper và Irina Shayk chính thức chia tay vào tháng 6/2019. Khi đó, nhiều nguồn tin đồn đoán tài tử 7X có quan hệ tình cảm với ca sĩ Lady Gaga, sau lần hợp tác trong phim A star is born. Tuy nhiên, sau đó, chính bản thân Lady Gaga đã phủ nhận tin đồn.

Sau chia tay, Bradley Cooper và Irina Shayk đều chưa công khai mối quan hệ mới. Irina Shayk trở lại với công việc người mẫu, tham gia nhiều hoạt động hơn và hình ảnh cũng sexy hơn.

Trong bài phỏng vấn mới đây với Vogue Anh, siêu mẫu Nga lần đầu trải lòng về mối quan hệ kéo dài 4 năm với tài tử Bradley Cooper. Cô nói: "Tôi nghĩ trong mọi mối quan hệ, chúng ta đều có những điều tốt và điều tồi tệ nhất. Đó là bản chất của con người. Hai người tốt sống bên nhau không có nghĩa họ sẽ là một cặp hoàn hảo".

Nói về cuộc sống xáo trộn sau khi ly hôn, Irina Shayk tâm sự: "Rất khó để cân bằng khi bạn vừa là mẹ đơn thân, vừa là người phụ nữ của công việc. Tin tôi đi, vì có những ngày thức dậy, tôi thấy mình giống như 'Chúa ơi, tôi không biết phải làm gì, cảm giác suy sụp'".

Theo zing.vn

Bài viết đóng góp, xin gửi về email: saoonline.net.vn@gmail.com