Hyun Bin muốn cưới trước tuổi 40



    Một lần nữa làm khán giả nữ khắp châu Á xiêu lòng qua phim 'Hạ cánh nơi anh', tài tử Hyun Bin, 38 tuổi, được nhắc đến với nhiều bí mật đời tư.



    Huyn Bin vốn là người coi trọng gia đình. Lúc mới gia nhập showbiz, anh từng mong muốn kết hôn vào năm 26 tuổi. Sau thời gian nhập ngũ từ đầu năm 2011 tới cuối năm 2012, anh lùi kế hoạch này tới trước 40 tuổi. Với mong muốn này, tuổi 38 hiện tại là thời điểm nam diễn viên tìm kiếm cho mình một người gắn kết nhân duyên.



    Ở một vài tập của Hạ cánh nơi anh, Hyun Bin gây cười với điệu chau mày, trề môi giận lẫy, vừa đáng yêu vừa hài hước. Tuy nhiên đây không chỉ là yêu cầu của nhân vật Ri Jung Hyuk trong kịch bản, mà bản thân Hyun Bin cũng có thói quen này ngoài đời. Trong các sự kiện, fan của anh hay bắt được khoảnh khắc thần tượng trề môi, chu miệng đầy trẻ con.


    Phía sau màn ảnh, Hyun Bin được mệnh danh là vua tiết kiệm của showbiz Hàn. Vào Ngày lễ tiết kiệm của Hàn Quốc năm 2013, anh từng được tổng thống biểu dương về điều này. Năm đó hơn 30 tuổi, anh công khai sở hữu tài khoản 3,5 tỷ won (hơn 2,9 triệu USD). Lúc mới vào nghề, anh kể mọi khoản thu nhập đều gửi mẹ, mỗi tháng chỉ giữ lại 350 nghìn won (khoảng 292 USD) làm tiền tiêu vặt, giữ cho mình lối sống đơn giản, không hoang phí.


    Hyun Bin là người nghiện... tắm. Mỗi ngày trước khi ra khỏi nhà hay sau khi xong việc, anh đều tắm. Nhiều khi đang trên trường quay, cơ thể đổ quá nhiều mồ hôi, anh cũng tranh thủ giờ nghỉ giải lao để tắm. Lúc quay cảnh Jung Hyuk đến bệnh viện thăm Se Ri trong tập 14 của Hạ cánh nơi anh, Son Ye Jin trêu Hyun Bin có phải mới tắm xong tới đây không, anh liền làm động tác rửa tay và bảo mình đã tắm rửa rất sạch sẽ, khiến bạn diễn không nhịn được cười.


    Mặc dù là ngôi sao nổi tiếng, Hyun Bin rất kín tiếng về đời tư. Anh không sử dụng mạng xã hội như Facebook hay Instagram. Người hâm mộ muốn cập nhật cuộc sống thường nhật của anh chỉ biết trông chờ vào tài khoản của công ty quản lý. Khi xuất hiện ở nơi công cộng hay sự kiện, anh thấy hào hứng khi nghe khán giả gọi mình bằng tên nhân vật hơn khi gọi bằng tên thật.


    Ở Hàn Quốc, Hyun Bin là một trong số nghệ sĩ có học vấn cao, xuất thân từ gia đình có truyền thống đèn sách. Sau khi gia nhập đội kịch ở trường trung học, anh bắt đầu đam mê diễn xuất và tỏ ý theo đuổi nghề diễn viên, nhưng vấp phải sự phản đối gay gắt từ phụ huynh. Về sau thấy con trai quyết liệt, bố mẹ của Hyun Bin dần chấp nhận cho anh theo nghệ thuật, nhưng với một điều kiện: anh phải thi đỗ vào một ngôi trường danh giá. Kết quả, Hyun Bin thực sự trở thành sinh viên khoa Kịch nghệ của Đại học Trung ương Hàn Quốc.


    Từ nhỏ, Hyun Bin được gia đình định hướng thói quen chơi thể thao, nhờ vậy mà anh đam mê vận động và giữ được thân hình khỏe khoắn. Tham gia trải nghiệm huấn luyện trong lực lượng thủy quân lục chiến của Hàn Quốc năm 2010, nam diễn viên từng giành được 29/30 điểm trong một phần thi thể lực, không thua kém những người xuất thân quân đội.


    Làm nghề 17 năm, Hyun Bin sở hữu lượng phim không quá lớn, chỉ có 12 phim truyền hình và 11 phim điện ảnh. Tuy nhiên, thành tích anh gặt hái được trong vai trò diễn viên rất đáng nể. Với vai chính trong phim Secret Garden, Hyun Bin đã thắng năm giải thưởng cá nhân, bao gồm giải thưởng lớn tại lễ trao giải nghệ thuật Baeksang. Tới nay, anh có hai tác phẩm phá kỷ lục rating, đó là phim đầu tay anh đóng chính - Nàng Kim Sam Soon và phim mới nhất - Hạ cánh nơi anh.

    Theo ngoisao.net
    Bài viết đóng góp, xin gửi về email: saoonline.net.vn@gmail.com