Huỳnh Hiểu Minh bị đồn 'cặp' mỹ nữ Tân Cương



    Truyền thông Trung Quốc xuất hiện thông tin Huỳnh Hiểu Minh ngoại tình với mỹ nữ Tân Cương Cáp Ni Khắc Tư - "gà" mới thuộc công ty quản lý của Angelababy.
    Nguồn tin xuất hiện trên mạng xã hội và các trang báo QQ của Trung Quốc, Apple Daily của Hong Kong từ tối 23/2. Theo đó, Cáp Ni Khắc Tư từng là "bồ nhí" của ông chủ - diễn viên Trần Hách, người đồng sáng lập công ty quản lý nghệ sĩ với Angelababy. Khi chuyện này bại lộ, vợ Trần Hách là người mẫu Trương Tử Huyên cố ý giới thiệu Cáp Ni Khắc Tư sang công ty của một ông chủ lớn khác trong showbiz. Lúc này, Khắc Tư tiếp tục cặp kè với ông chủ thứ hai.

    Người tình mới từng đưa người đẹp nhập viện khám và điều trị. Tin đồn cho hay người này chính là diễn viên Huỳnh Hiểu Minh. Vì vậy, Cáp Ni Khắc Tư được cho là kẻ thứ ba phá hoại hôn nhân của Huỳnh Hiểu Minh và Angelababy. Một số người thạo tin còn nhắc tới video "nóng" giữa Khắc Tư và Huỳnh Hiểu Minh.



    Mỹ nữ Tân Cương Cáp Ni Khắc Tư.

    Trước tin đồn lan truyền, Angelababy dùng danh nghĩa công ty để thanh minh cho nghệ sĩ dưới trướng. Phía nữ diễn viên khẳng định đây là các thông tin sai sự thật, vu khống Cáp Ni Khắc Tư, làm ảnh hưởng tới hình ảnh và đời tư của cô. Thông cáo báo chí cho biết thêm mẹ ruột của Khắc Tư đang nằm viện chữa bệnh, nên cô thường xuyên ra vào bệnh viện chăm sóc mẹ, không phải bản thân cô bị bệnh.

    Cáp Ni Khắc Tư sinh năm 1996, kém Huỳnh Hiểu Minh 19 tuổi. Cô là người dân tộc Duy Ngô Nhĩ ở Tân Cương, xuất thân là vũ công và được yêu thích qua một số màn biểu diễn trên truyền hình nhờ nhan sắc xinh đẹp. Năm 2018, công ty của Trần Hách - Angelababy phát hiện ra Khắc Tư, ký hợp đồng để lăng xê làm diễn viên. Năm 2019, người đẹp 9x bắt đầu đi đóng phim.


    Vợ chồng Huỳnh Hiểu Minh - Angelababy.

    Huỳnh Hiểu Minh và Angelababy đám cưới năm 2015, có con trai đầu lòng hai năm sau đó. Chuyện tình của họ từng được ca ngợi đẹp như cổ tích. Nhưng khoảng một năm nay, cặp đôi liên tục vướng vào tin đồn rạn nứt và ly hôn vì thường sống xa nhau, ít gặp mặt, cùng xuất hiện và hình ảnh chụp chung. Trong khi cặp đôi lần lượt phủ nhận, tin đồn vẫn chưa lắng xuống.

    Theo ngoisao.net
    Bài viết đóng góp, xin gửi về email: saoonline.net.vn@gmail.com