Ca sĩ Mỹ tự sát vì bị điều tra tội hiếp dâm trẻ em

Một giọng ca nhạc đồng quê người Mỹ đã tự kết liễu đời mình khi đang bị tòa án điều tra về tội quấy rối, lạm dụng tình dục trẻ em.

Theo TMZ, nam ca sĩ nhạc đồng quê Daniel Lee Martin đã tự kết liễu đời mình giữa thời điểm bị điều tra tội hiếp dâm, quấy rối tình dục trẻ em ở Florida và Tennessee (Mỹ).

"Daniel Lee Martin chết vì tự nã súng vào người mình tại nhà riêng", cảnh sát trưởng ở Florida xác nhận.



Daniel Lee Martin tự tử tại nhà riêng. Ảnh: TMZ.

Trước đó, vào ngày 27/1, một bé gái đã tố cáo hành vi quấy rối tình dục của Martin với cảnh sát. Trong đơn, nạn nhân kể đã bị nam ca sĩ giở trò đồi bại trên ghế sofa ở New Port Richey vào ngày 1/11/2019.

"Ông ta mơn trớn nạn nhân và chia sẻ nhiều hình ảnh khiêu dâm. Sự việc này kéo dài nhiều đêm. Vì không chịu đựng nổi, cô bé đã kể với mẹ mình, quyết đưa sự thật ra ánh sáng", TMZ nói thêm.

Sau đó, nhờ số tiền bảo lãnh 15.000 USD, Martin được thả ra. Thế nhưng khi trở về căn hộ, giọng ca người Mỹ đã chọn cái chết để giải quyết mọi thứ.

"Sau khi không liên lạc được với Martin, lực lượng chức năng đã đến nhà của ông ta ở Pasco County vào khoảng 15h20. Nhưng khi đến, Martin đã không sống sót", nguồn tin cho biết.

Hai năm trước, Daniel Lee Martin bị một bồi thẩm đoàn truy tố về các cáo buộc tương tự ở quận Williamson, Tennessee. Khi đó, ngôi sao người Mỹ phải đối mặt với ba tội danh là bóc lột tình dục trẻ vị thành niên, dụ dỗ và hiếp dâm trẻ em.

Theo tài liệu tòa án, vụ việc liên quan đến ba đứa trẻ trong độ tuổi từ 9-10 tuổi, thời gian xảy ra từ tháng 5/2014 đến 1/2018.


Daniel Lee Martin thời trẻ.

Daniel Lee Martin năm nay 54 tuổi, bắt đầu đi hát từ 23 năm trước. Nam ca sĩ từng phát hành một số album là All That I Am năm 2003 và On My Way to You năm 2007.

Trong sự nghiệp, ông từng diễn mở màn cho các ngôi sao nhạc đồng quê như Willie Nelson, Charlie Daniels hay Vince Gill. Bên cạnh ca hát, Martin còn làm người dẫn chương trình truyền hình thực tế Brotherhood Outdoors về săn động vật.

Theo zing.vn

Bài viết đóng góp, xin gửi về email: saoonline.net.vn@gmail.com