Bạn trai mới của Jennifer Garner khó chịu với Ben Affleck



    Doanh nhân John Miller - bạn trai hiện tại của Jennifer Garner - cho rằng tài tử Ben Affleck hơi quá đà trong việc bày tỏ tình cảm với vợ cũ và có ý đồ muốn tái hợp.

    Trong các cuộc phỏng vấn gần đây để quảng bá phim mới, Ben Affleck liên tục giãi bày sự hối tiếc vì đã ly hôn và đánh mất một người vợ tuyệt vời như Jennifer Garner. Nam diễn viên 47 tuổi thậm chí còn viết dòng "tâm thư" công khai gửi tới vợ cũ trong talkshow truyền hình ăn khách nhất nhì của Mỹ. Theo tờ Us Weekly, điều này khiến bạn trai mới của Jennifer là doanh nhân John Miller cảm thấy không thoải mái.



    John Miller (trái) đang hẹn hò Jennifer Garner sau khi cô ly hôn Ben Affleck (phải).

    "John cảm thông với cuộc chiến cai rượu của Ben, nhưng anh lo lắng về việc Jennifer một lần nữa trở thành tâm điểm bị chú ý", nguồn tin tiết lộ. "Ben cần phải để tâm đến cảm xúc của vợ cũ trước khi bày tỏ nỗi lòng của mình".

    John Miller ủng hộ Jennifer dành thời gian cùng Ben Affleck chăm sóc ba người con chung sau khi ly hôn. Tuy nhiên doanh nhân 47 tuổi tin rằng Ben sẽ quay lại với Jennifer nếu nam diễn viên có cơ hội. "John sợ Ben sẽ tái hôn Jennifer nếu cô đồng ý hàn gắn", nguồn tin giải thích. "John muốn kết hôn với Jennifer nhưng cô chưa sẵn sàng cưới anh".


    Jennifer Garner bên bạn trai mới, John Miller.

    Jennifer Garner gắn bó với John Miller - chủ sở hữu chuỗi nhà hàng toàn cầu CaliBurger - từ năm 2018. John được miêu tả là người ấm áp, vui tính và vô cùng thông minh. Anh cũng đã trải qua một cuộc hôn nhân đổ vỡ.

    Ben Affleck từng hẹn hò hai người phụ nữ sau khi chia tay Jennifer, tuy nhiên hiện tại anh độc thân. Ngôi sao Batman gây chú ý khi tâm sự trong cuộc phỏng vấn với tạp chí New York Time tuần trước: "Điều hối hận lớn nhất trong đời tôi là vụ ly hôn này". Sau đó, anh chia sẻ trên talkshow Good Morning America: "Tôi chưa bao giờ nghĩ đến một ngày mình sẽ ly hôn. Tôi đã không muốn ly hôn, không muốn trở thành một người đàn ông ly hôn. Tôi không muốn các con tôi phải chứng kiến gia đình đổ vỡ. Thật buồn vì sau những gì đã xảy ra, tôi biết mình đã không trở thành người mà tôi mong muốn. Điều đó khiến tôi rất đau lòng và thất vọng với bản thân mình".

    Ben tiếp tục thổ lộ với tạp chí People ngày 26/2 rằng Jennifer luôn là một phần trong cuộc đời anh: "Khi bạn có con với ai đó, bạn sẽ kết nối với người ấy cả đời. Tôi rất may mắn khi có cô ấy là mẹ của các con tôi".

    Theo ngoisao.net
    Bài viết đóng góp, xin gửi về email: saoonline.net.vn@gmail.com