Người mẫu tiết lộ về việc bán thân trong giới showbiz Đài Loan

Chân dài Tiffany Chen mới đây làm dậy sóng dư luận khi tiết lộ "quy tắc ngầm" trong giới người mẫu Đài Loan.

Ngày 15/1, Ettoday đưa tin nữ người mẫu Tiffany Chen lên tiếng vạch trần góc khuất hậu trường tồn tại trong giới người mẫu ở showbiz Đài Loan.

Theo tiết lộ của Chen phần lớn chân dài xứ Đài, đặc biệt là người mẫu trẻ, ít tên tuổi đều sẵn sàng qua đêm với các nhiếp ảnh gia sau khi hợp tác chung để tiến thân trong giới. Thông tin này ngay lập tức thu hút sự chú ý và trở thành chủ đề bàn tán trên mạng xã hội.

Tiffany Chen cho biết hào quang sân khấu, váy áo lộng lẫy của các người mẫu mà mọi người nhìn thấy chỉ là tấm rèm che đậy sự dơ bẩn, hỗn loạn phía sau của ngành công nghiệp thời trang Đài Loan. Thực chất, rất nhiều chân dài trong giới đều phát sinh quan hệ với các nhiếp ảnh gia sau khi hợp tác.



Tiffany Chen phơi bày quy tắc ngầm dơ bẩn trong ngành công nghiệp người mẫu Đài Loan.

Tuy nhiên, vấn nạn tình ái này chủ yếu xảy ra với các người mẫu trẻ mới bước chân vào nghề, cần một chỗ dựa để tiến thân. Còn với các người mẫu hạng A, tiếng tăm họ sẽ trực tiếp thương lượng trả tiền chụp ảnh với nhiếp ảnh gia để không lãng phí thời gian.

"Một số người mẫu trẻ vì muốn tìm nhiếp ảnh giỏi chụp ảnh để có sản phẩm chỉn chu, đẹp mắt cho ra mắt công chúng mà sẵn sàng bán thân với mức giá niêm yết rõ ràng hoặc hiến dâng miễn phí. Chính vì vậy, các bức ảnh đẹp của các người mẫu đang được mọi người chiêm ngưỡng nhiều khả năng chính là sản phẩm của thương vụ giao dịch dơ bẩn trong giới", nữ người mẫu cho hay.

Bên cạnh đó, cô chia sẻ trên thực tế nếu muốn tránh bị quy tắc ngầm này vây vào người, các chân dài chỉ cần nâng bảng giá của mình lên thật cao.

"Không có ai vừa muốn cưỡng hiếp người khác mà còn phải tiêu tốn hàng nghìn USD cho các bức ảnh. Số tiền này hoàn toàn đủ để các nhiếp ảnh gia mang đi vui chơi với gái bán hoa cao cấp. Cho nên, họ chẳng dại cưỡng bức để rồi bị phán ngồi tù 7 năm", Tiffany Chen nói.


Dù đã nổi tiếng, nhưng Tiffany Chen vẫn là nạn nhân của các lời mời gọi bán thân trong giới.

Nữ người mẫu tiết lộ cũng từng nhận được nhiều lời gạ gẫm bán thân với giá 10.000 USD/ đêm hay làm "tú bà dắt mối" đồng nghiệp đi khách chỉ vì cô có mối quan hệ với nhiều chân dài xinh đẹp, nóng bỏng. Tuy nhiên, người đẹp này đều từ chối.

Tiffany Chen là nữ người mẫu gợi cảm showbiz Đài Loan. Nhờ gương mặt ngây thơ và thân hình bốc lửa, người đẹp thu hút một số lượng người hâm mộ theo dõi trên mạng xã hội.

Theo zing.vn

Bài viết đóng góp, xin gửi về email: saoonline.net.vn@gmail.com