Mỹ nhân Nhật bẽ bàng sau bê bối ngoại tình chấn động làng giải trí

Erika Karata phải vô hiệu hóa tài khoản mạng xã hội vì không chịu được những chỉ trích từ người hâm mộ sau khi scandal ngoại tình của cô bị phát giác.

Mới đây, nữ diễn viên Erika Karata (từng đóng Arthdal Chronicles) vướng vào bê bối ngoại tình với đồng nghiệp Masahiro Higashide - người đã có gia đình. Trong thông cáo báo chí, Karata thẳng thắn: "Tôi muốn thừa nhận sự yếu đuối, dại dột và trẻ con của mình. Tôi sẽ đối mặt với những hậu quả do mình gây ra".

Tuy nhiên, sau khi đưa ra tuyên bố trên, nữ diễn viên đã vô hiệu hóa các tài khoản mạng xã hội cá nhân vì không chịu nổi áp lực từ sự chỉ trích. Đáng nói, công chúng chỉ tập trung trách móc Karata và không làm điều tương tự với Higashide - người trực tiếp đưa ra quyết định phản bội vợ.



Erika Karata trong Arthdal Chronicles.

Erika Karata và Masahiro Higashide hẹn hò sau khi cùng tham gia dự án Asako I & II (2018), tác phẩm từng dự thi liên hoan phim Cannes. Trong khi, tài tử người Nhật chạm mốc 32 tuổi, Karata đang ở độ tuổi 19. Sau khi sự việc bị phát giác, Masahiro Higashide đã thừa nhận và giải thích với lý do "thiếu chín chắn, thiếu trách nhiềm".

Theo giới báo chí Hàn Quốc, Karata đang phải đối mặt nguy cơ bị tẩy chay trong làng giải trí Nhật Bản và xứ sở kim chi. Sự việc gây ảnh hưởng không nhỏ tới bộ phim mà cô tham gia, Goldfish Princess, dự kiến phát sóng tháng 3/2020.


Erika Karata hợp tác với Masahiro Higashide trong dự án Asako I & II.

Masahiro Higashide sinh năm 1988 là diễn viên truyền hình nổi tiếng tại đất nước mặt trời mọc. Anh lừng danh châu lục với các tác phẩm như Death Note: Light Up the New World (2015), Ký sinh thú (Parasyte - 2014), Bá vương học đường (2014)... . Nam diễn viên cùng vợ là siêu mẫu Anne Watanabe có chung 3 người con. Cặp đôi quen nhau khi cùng đóng phim Gochisousan (2013).

Theo zing.vn

Bài viết đóng góp, xin gửi về email: saoonline.net.vn@gmail.com