Lâm Khánh Chi đài thọ 1 tuần trăng mật tại Thái Lan cho 10 cặp đôi LGBT sau lễ cưới tập thể

Tối 11/1, đúng dịp kỉ niệm 3 năm ngày cưới của Lâm Khánh Chi và ông xã, nữ ca sĩ đã tổ chức lễ cưới tập thể cho 10 cặp đôi LGBT với không gian tràng ngập hoa hồng. Tham dự lễ cưới có sự góp mặt của Nguyên Vũ, Ngọc Huyền, Cát Tường, Thúy Nga,...

Sau khi lựa chọn dựa trên 700 lá thư gửi về cho mình, nữ ca sĩ Lâm Khánh Chi đã tìm được 10 cặp đôi xứng đáng để tổ chức lễ cưới tập thể cho cộng đồng LGBT đầu tiên tại Việt Nam.


Lễ cưới được diễn ra tại một không gian sang trọng với tràn ngập hoa hồng do đích thân Simon Tứ thiết kế.

Tham dự lễ cưới còn có sự góp mặt của đông đảo các sao Việt: Thúy Nga, Cát Tường, Nguyên Vũ, Nam Phong, Ngọc Huyền, Mạnh Đồng, Lộ Lộ,...


Diễn viên hài Thuý Nga là khách mời trong hôn lễ của các cặp LGBT


Cát Tường với cặp đôi LGBT

Tại lễ cưới, Thúy Nga và Cát Tường hào hứng cho biết đây là lần đầu họ tham dự một lễ cưới tập thể mà còn đặc biệt hơn là cho cộng đồng LGBT. Riêng bà mối Cát Tường thì chia sẻ rằng từng làm mai cho nhiều cặp LGBT nhưng đây là lần đầu được đi ăn cưới của họ, cô gửi lời chúc hạnh phúc và mong rằng họ sẽ là những người truyền cảm hứng cho các cặp yêu nhau sau này.

Ngoài ra, ca sĩ Nguyên Vũ còn đảm nhận vai trò dẫn dắt các cặp đôi bước lên lễ đường. 10 cặp đôi xuất hiện trong trang phục lộng lẫy của NTK Ngoan Nguyễn, Quang Phong, Nguyễn Đạt... bao gồm: Kenny Khánh – Tường Tân, Mai Thy - Na Na, Đăng Hạnh - Lê Tuấn, Hoàng Đang – Bảo Duy, Diệp Thanh Thanh – Minh Thành, San San – Thanh Cường, Thiên Hải – Duy Thanh, Trúc Ly – Hữu Tiến, Phúc An - An Nhi, Yến Mi -



Trong đó đáng chú ý là Kenny Khánh và Phương Tường Tân. Được biết Kenny Khánh là mối tình đầu của Lâm Khánh Chi cách đây 25 năm. Tuy nhiên, nữ ca sĩ vẫn giữ mối quan hệ tốt với người yêu cũ và nhận lời tổ chức đám cưới vì muốn Kenny Khánh hạnh phúc. Chia sẻ về quyết định này Lâm Khánh Chi tiết lộ: “Lúc đầu anh ấy gọi tôi nói rằng muốn tôi làm chủ hôn, tôi tưởng nói đùa nhưng thật sự anh ấy nghiêm túc. Tôi sẵn sàng đồng ý vì từ sau khi chia tay tôi với anh vẫn là bạn tri kỉ. Thậm chí ông xã Phi Hùng của tôi cũng là bạn thân của anh Kenny Khánh”.

Các cặp đôi thực hiện nghi thức đám cưới theo phong cách truyền thống như: uống rượu giao bôi, cắt bánh kem, trao nhẫn và đặc biệt họ còn thể hiện những nụ hôn nồng cháy trên sân khấu.

Được biết, 10 cặp LGBT được lựa chọn đa dạng về giới tính như: Bách hợp, Gay, chuyển giới... Họ đã gửi lời cảm ơn chân thành đến Lâm Khánh Chi và ông xã của cô vì đã thực hiện một hoạt động ý nghĩa. Bên cạnh đó, 10 cặp đôi còn thề nguyện sẽ chung sống hạnh phúc để tạo một truyền thống tốt đẹp trong cộng đồng LGBT.

Theo tiết lộ của Lâm Khánh Chi, để thực hiện lễ hội cưới này, nữ ca sĩ phải bỏ tiền túi hơn 3 tỷ đồng, vượt xa con số 2 tỷ so với dự kiến. Lâm Khánh Chi chia sẻ thêm số tiền này được cô tích góp nhiều năm trong việc kinh doanh và đi diễn. Nữ ca sĩ không nhận tài trợ của bất kì đơn vị nào đồng hành vì muốn dự án của mình thực hiện ý nghĩa nhất.


Trong lễ cưới, Lâm Khánh Chi thay liên tù tì 5 bộ váy lộng lẫy, cô cùng ông xã bất ngờ lên sân khấu gửi lời chúc mừng đến các cặp đôi. Theo đó, Lâm Khánh Chi còn quyết định đài thọ 1 tuần trăng mật cho 10 cặp LGBT sang Thái Lan du lịch và nghỉ dưỡng.



Để thực hiện được lễ cưới tập thể cho cộng đồng LGBT, Lâm Khánh Chi và ông xã đã đến từng gia đình để thuyết phục. Chính vì thế trong ngày trọng đại của các cặp đôi, gia đình hai bên đều góp mặt để tham dự. Nói về tiêu chí của việc lựa chọn 10 cặp cho lễ hội cưới, Lâm Khánh Chi chia sẻ: “Tôi và ông xã muốn chọn những người yêu nhau 3 đến 5 năm trở lên. Họ có mong muốn kết hôn và gắn bó với nhau trọn đời. Bên cạnh đó, tôi cũng sẽ tìm hiểu kĩ và biết về câu chuyện của từng cặp đôi, sự khao khát cháy bỏng được một lần mang váy cô dâu của họ cũng như là mong muốn lan tỏa truyền thống tốt đẹp này cho cộng đồng LGBT”.

Bên cạnh đó khi nói về lễ cưới cho cộng đồng LGBT lần 2, Lâm Khánh Chi cho biết cô sẽ làm ‘khủng’ hơn và đặc biệt sẽ gia tăng thêm số lượng các cặp đôi. “Nếu cùng lắm thiếu tiền thì hai vợ chồng tôi cày trả nợ chứ không có gì phải lo cả, miễn sao cộng đồng tôi hạnh phúc là đủ rồi” – Lâm Khánh Chi vui vẻ trả lời.



Sau khi lễ cưới gần kết thúc, bất ngờ nữ ca sĩ ngất xỉu. Cô cho biết bản thân bị đuối sức do thức trắng nhiều đêm lo đám cưới cũng như chạy sân khấu. Lâm Khánh Chi được các đồng nghiệp đưa đến bệnh viện để truyền nước và hiện tại cô được ông xã đưa về nhà riêng nghỉ ngơi.

Nữ ca sĩ bật khóc vì bản thân không thể tham dự trọn vẹn lễ cưới của 10 cặp đôi và gửi lời xin lỗi đến người hâm mộ, khách mời. Cô hứa sẽ giữ sức khỏe để cùng các cặp đôi thực hiện các dự án sau đám cưới tập thể này.

Duy England

Bài viết đóng góp, xin gửi về email: saoonline.net.vn@gmail.com