K-ICM đi tổng duyệt chương trình sau tin đồn bị trầm cảm

Sáng 5/1, K-ICM tổng duyệt cho một chương trình ở TP.HCM. Anh xuất hiện vui vẻ và tươi tắn sau thời gian im ắng.

Ngày 4/1, K-ICM tới tổng duyệt cho một sự kiện mà anh biểu diễn vào tối cùng ngày. Vắng Jack, K-ICM biểu diễn cùng 2 giọng ca nhí là Linh Đan và Chấn Quốc. Qua hình ảnh chụp buổi tổng duyệt, anh khá vui vẻ và rạng rỡ. Thời gian qua, có thông tin K-ICM bị trầm cảm vì ồn ào liên quan đến Jack.



K-ICM vui vẻ chụp hình cùng người hâm mộ.

Tối 4/1, Jack cũng lần đầu lộ diện sau thời gian dài vắng bóng. Anh xuất hiện trong hình ảnh đăng trên trang cá nhân của đàn anh thân thiết là Blackbi Thái Vũ. Người này chú thích: "Nó nói làm nhạc với em nhé. Tôi trả lời mạnh dạn: Không".

Vụ việc giữa K-ICM và Jack hiện chưa có thông tin cuối cùng. Tuy nhiên qua những chia sẻ của đôi bên, có thể thấy việc hàn gắn là khó xảy ra.

Thậm chí, trước thông tin đồng đội cũ bị trầm cảm, Jack viết: "Cậu bạn ấy được ra ngoài chia sẻ với fan và anh em bạn bè rằng mình bị trầm cảm lúc khủng hoảng. Vậy nếu đổi lại bạn ấy bị tấn công, bị ghét bỏ, dồn ép những tin đồn không có vài tháng trước kiểu như tôi. Chắc bạn ấy phải hack thêm 3 mạng để vượt qua trò chơi này". Hiện giọng ca Sóng gió đã xóa bỏ bài viết này.


K-ICM lộ diện sau ồn ào với Jack.

Trong khi đó, viết trên trang cá nhân, K-ICM chia sẻ: "Mọi chuyện đúng sai, hãy để thời gian cho ta câu trả lời xứng đáng. Rồi sẽ có những người ra đi và người ở lại, Khánh đều tôn trọng lựa chọn của các bạn. Đứng tại thời điểm này, Khánh chỉ muốn gửi đến lời cảm ơn chân thành tới những người đã lựa chọn ở lại, tiếp tục tin tưởng và chờ đợi, dạy cho Khánh đâu là tình yêu thật lòng, người Khánh trân quý suốt cả cuộc đời". Đây là lần đầu tiên K-ICM lên tiếng trên fanpage.

Trước đó, bộ đôi gây sóng gió thị trường âm nhạc với nhiều bản hit nổi tiếng như Sóng gió, Bạc phận, Em gì ơi… Việc cả 2 không tiếp tục đồng hành cùng nhau khiến nhiều khán giả tiếc nuối.

Theo zing.vn
Bài viết đóng góp, xin gửi về email: saoonline.net.vn@gmail.com