Joo Jin Mo lộ tin nhắn giới thiệu gái cho Jang Dong Gun

Mới đây, một đoạn chat của tài tử "Sắc đẹp ngàn cân" cùng nam diễn viên Jang Dong Gun bị rò rỉ. Trong đó, hai nghệ sĩ bình phẩm về các nữ người mẫu trẻ và rủ nhau đi "tìm vui".

Ngày 10/1, trang Naver đưa tin nhiều nghệ sĩ Hàn Quốc đang là nạn nhân của một cuộc tấn công điện thoại quy mô lớn. Các hacker ăn cắp dữ liệu cá nhân của các nghệ sĩ và đòi một số tiền lớn nếu không sẽ tiết lộ những hình ảnh nhạy cảm. Có những người bị yêu cầu giao nộp 50 triệu won (khoảng hơn 40.000 USD), 100 triệu won, thậm chí 1 tỷ won (850.000 USD).

Nam diễn viên Hoàng hậu Ki, Joo Jin Mo là một nạn nhân, anh không chấp nhận yêu sách của tin tặc và đăng trên trang cá nhân cho biết điện thoại của mình đã bị xâm nhập.



Tin nhắn điện thoại của Joo Jin Mo bị lộ. Trong đó có cuộc trò chuyện anh gửi hình ảnh của các người mẫu bikini tới cho Jang Dong Gun.

Sau hành động cứng rắn của Joo Jin Mo, ngày 10/1, loạt tin nhắn từ điện thoại của anh bị tiết lộ trên mạng xã hội. Những tin nhắn này được cho là của Joo Jin Mo và đàn anh Jang Dong Gun.

Joo Jin Mo gửi cho Jang Dong Gun hình ảnh những cô người mẫu trẻ trung, ăn mặc hở hang và hẹn tài tử Phẩm chất quý ông sang nhà mình để cùng vui vẻ.

Trong đoạn đối thoại, Joo Jin Mo cho biết có hai nữ người mẫu đang ở trong nhà anh và mời Jang Dong Gun tới chơi. Jang Dong Gun do dự vì còn phải dự sinh nhật vợ, nhưng anh cũng chia sẻ bữa tiệc có nhiều phụ nữ khiến anh cảm thấy không thoải mái.

Sau đó, Jang Dong Gun đã hỏi về độ tuổi, quốc tịch của các người mẫu. Nam diễn viên còn chia sẻ anh biết một cô gái trước đó: "Em này rất được nhưng không lễ phép". Jang Dong Gun được Joo Jin Mo khen ngợi là "bảo đao chưa già".


Jang Dong Gun tới dự hôn lễ của Joo Jin Mo vào tháng 6/2019.

Ngay sau khi những tin nhắn bị lộ, công ty quản lý của Joo Jin Mo là White Brothers đã ra thông báo cảnh cáo các phương tiện truyền thông đưa tin phải chính xác, không được làm ảnh hưởng tới uy tín nghệ sĩ, nếu không sẽ có những hành động pháp lý.

Jang Dong Gun và Joo Jin Mo là bạn bè thân thiết hơn 10 năm. Hai nghệ sĩ cũng có mặt trong đám cưới của đối phương và được khen ngợi là những "ông chồng quốc dân" vì chung thủy và yêu thương vợ.

Những tin nhắn trên phần nào làm ảnh hưởng đến hình tượng của cả hai nghệ sĩ.

Theo zing.vn

Bài viết đóng góp, xin gửi về email: saoonline.net.vn@gmail.com