Chương Tử Di tức sữa



    Nữ diễn viên Chương Tử Di bị đau vì tức sữa trong những ngày đầu cho con bú mẹ.



    Trên trang cá nhân, Chương Tử Di đăng tấm ảnh bên cậu con trai mới sinh được vài ngày, kèm theo một đoạn trạng thái khá dài. Trong bài viết của mình, cô chia sẻ trải nghiệm không hề dễ chịu khi quyết định nuôi con bú mẹ. Cô viết: "Căng sữa là cực hình với tất cả các phụ nữ nuôi con bằng sữa mẹ. Tôi đã thực sự trải nghiệm cảm giác này khi thức dậy sáng nay. Thực sự là đau đớn, chỉ có cách là cho em bé bú ngay lập tức mà thôi. 53 giờ sau sinh, sữa bắt đầu về ồ ạt, ngực cứng như hai tảng đá. Sữa sẽ cần phải được hút ra, hay vắt ra từng chút một, quả thực đau không kém gì khi sinh hay co thắt tử cung sau sinh".



    Chương Tử Di khoe ảnh nắm tay con trai.

    Bên cạnh việc chia sẻ trải nghiệm này, Tử Di cũng cho biết cô đã được sự hướng dẫn của một chuyên gia chăm sóc bà mẹ, trẻ em để làm dịu cơn đau bằng cách chườm ấm, massage, kèm theo chế độ dinh dưỡng hợp lý.

    Chương Tử Di vẫn tương tác với người hâm mộ trên Weibo, dù đang trong thời gian ở cữ. Nữ diễn viên tiết lộ ông xã Uông Phong những ngày này ở bên, chăm sóc cô hết lòng. Trong một bình luận, cô cho biết ông xã còn đang xoa chân cho mình. Trải qua nhiều cảm xúc khác nhau trong giai đoạn sinh nở, Tử Di nói cô thực sự hài lòng vì có hai con. Nữ diễn viên cho rằng mọi sự hy sinh, mọi nỗi đau đều là đáng giá.


    Chương Tử Di bên chồng và con riêng của chồng.

    Bên cạnh những lời chúc mừng của bạn bè và fan, Tử Di còn nhận được lời chúc từ con gái riêng của chồng - bé Apple. Khán giả khen ngợi Tử Di thực sự là một người mẹ kế tốt, khiến con riêng của ông xã cũng yêu quý, nể trọng.

    Chương Tử Di sinh năm 1979, đóng phim từ 1996. Năm 1998, cô gây tiếng vang với phim Đường về nhà của đạo diễn Trương Nghệ Mưu. Diễn viên còn từng đóng Thập diện mai phục, Anh hùng của đạo diễn họ Trương. Người đẹp tham gia các phim Hollywood như Hồi ức một geisha, Giờ cao điểm 2... Chồng cô là Uông Phong, một ca sĩ nổi tiếng của Trung Quốc.

    Theo ngoisao.net
    Bài viết đóng góp, xin gửi về email: saoonline.net.vn@gmail.com