Chồng sắp cưới động viên Jennifer Lopez khi trượt giải

Jennifer Lopez tuột mất giải thưởng 'Nữ diễn viên phụ xuất sắc' ở Quả cầu vàng đầy tiếc nuối nhưng cô đã được vị hôn phu Alex Rodriguez ngợi ca bằng những lời có cánh.


Alex Rodriguez viết tặng Jennifer Lopez trên Instagram ngay khi lễ trao giải kết thúc: "Jen à, không cần đến một chiếc cúp, huy chương hay tấm bằng nào để xác nhận một người chiến thắng thực thụ. Đối với hàng triệu cô gái đã xem phim của em, đã được em truyền cảm hứng và trao sức mạnh để làm những điều kỳ diệu trong cuộc sống của họ, em luôn là một nhà vô địch. Với biết bao ca sĩ, vũ công, diễn viên, nghệ sĩ trình diễn từng xem em biểu diễn và học theo niềm đam mê, nỗ lực của em để tìm thấy thành công, em chính là một nhà vô địch".



Alex và Jennifer tại lễ trao giải Quả cầu vàng tối 5/1. Ảnh: NBC.

"Với các con, gia đình, huấn luyện viên, nhân viên, em là một nhà vô địch", Alex viết tiếp giữa mạch cảm xúc tự hào về Jennifer. "Với tất cả những người mà em đã giúp cuộc sống của họ phong phú mỗi ngày, em là một nhà vô địch. Em đừng bao giờ quên điều đó nhé".

Trước status ngọt ngào của hôn phu kém 6 tuổi, Jennifer tri ân với dòng bình luận: "Anh là tất cả của em!".

Jennifer Lopez được đề cử giải Nữ diễn viên phụ xuất sắc thể loại phim điện ảnh với vai diễn vũ công thoát y mạnh mẽ trong phim Hustlers. Cô được nhiều trang báo Hollywood nhận định là ứng viên sáng giá nhất hạng mục này. Tuy nhiên, J.Lo đã mất giải thưởng vào tay đồng nghiệp Laura Dern.

J.Lo trong phim "Hustlers".
Hustlers là một trong 10 bộ phim hay nhất năm 2019 do tạp chí Time bầu chọn. HuffPost xếp tác phẩm này ở vị trí thứ tư những phim đáng xem nhất năm 2019. Jennifer Lopez từng được nhiều nhà phê bình ngợi ca với màn trình diễn xuất sắc trong phim. Cô cũng đóng vai trò là nhà sản xuất của dự án điện ảnh này. Phim ra rạp Bắc Mỹ hồi tháng 9, đạt doanh thu 157 triệu USD trong khi kinh phí sản xuất là 20,7 triệu USD.

Theo ngoisao.net
Bài viết đóng góp, xin gửi về email: saoonline.net.vn@gmail.com