Ngôi Sao Xanh 2019: Dàn diễn viên “nặng ký” đổ bộ hạng mục Điện ảnh

Điện ảnh là một trong những hạng mục “nóng” nhất của Giải thưởng Ngôi Sao Xanh 2019 khi quy tụ những gương mặt nổi bật, sở hữu người hâm mộ đông đảo và nhận được nhiều sự quan tâm của khán giả như Ngô Thanh Vân, Hoàng Yến Chibi, Ninh Dương Lan Ngọc…


Hạng mục Điện ảnh tại Giải thưởng Ngôi Sao Xanh năm nay quy tụ các bộ phim từng để lại ấn tượng trong lòng khán giả trong thời gian qua như: “Gái già lắm chiêu 2”, “Hai Phượng”, “Trạng Quỳnh”, “Bắc Kim Thang”, “Thất sơn tâm linh”, “Pháp sư mù”… Theo đó, dàn diễn viên ứng cử cho các đề cử “Nam/nữ diễn viên chính xuất sắc nhất” trong hạng mục này cũng vô cùng ấn tượng.

Mỗi diễn viên một màu sắc, một điểm mạnh và đều có chung sự nghiêm túc trong hoạt động nghệ thuật đã góp phần làm nên chất lượng cho hạng mục này.

Ngô Thanh Vân

“Hai Phượng” là bộ phim nổi bật có sự tham gia của Ngô Thanh Vân. Hóa thân vào một bà mẹ giang hồ bị lạc mất con, nữ diễn viên đã khiến khán giả không ít lần “nổi da gà” bởi diễn xuất nhập tâm và những pha hành động nghẹt thở. Diễn viên đã cho thấy khả năng võ thuật ấn tượng và nhiệt huyết với vai diễn này. Từng phân cảnh đuổi bắt, cưỡi xe máy, đu bám trên tàu, đánh nhau “sống mái” với bọn giang hồ đều được “đả nữ” tái hiện vô cùng sống động.



Ngô Thanh Vân khẳng định xứng danh “đả nữ” khi tham gia “Hai Phượng”

Ninh Dương Lan Ngọc
Trong “Gái già lắm chiêu 2”, Ninh Dương Lan Ngọc vào vai Miss Q, một MC đang trên đà danh vọng với chương trình chuyên khai thác đời tư của người nổi tiếng. Đây chính là bộ phim đánh dấu sự trở lại ấn tượng của Ninh Dương Lan Ngọc với điện ảnh. Đồng thời, nữ diễn viên đã khiến khán giả trầm trồ bởi sắc vóc, thần thái sang chảnh và diễn xuất ngày càng đặc sắc.


Sự sang chảnh, thần thái trong vai Miss Q đã góp phần giúp Ninh Dương Lan Ngọc xây dựng hình ảnh của mình

Hoàng Yến Chibi

“Thất sơn tâm linh” là một bộ phim mà Hoàng Yến Chibi không cần phải thoại, nhưng với diễn xuất bằng ánh mắt, cơ thể, nữ diễn viên không hề khiến cho vai diễn này bị mờ nhạt. Cô vào vai Sỏi, một cô gái câm đầy khốn khổ. Cuộc đời đen tối lại càng bế tắc khi cô nhận ra tâm lý bất ổn của thầy lang Huỳnh, người đàn ông cưới cô về làm vợ.


Hoàng Yến Chibi khiến khán giả thổn thức khi hóa thân vào vai diễn cô nàng câm điếc

Huỳnh Lập

Năm 2019, Huỳnh Lập đã có bước tiến lớn trong sự nghiệp khi đưa web drama “Ai chết giơ tay” ra rạp với cái tên “Pháp sư mù”. Trong vai chính Tinh Lâm, Huỳnh Lập đã hóa thân thành một chàng pháp sư trẻ trên hành trình tìm đôi mắt sáng để hoàn thành sứ mệnh “trừ ma diệt yêu”. Diễn xuất có hài hước, có nội tâm đã giúp Huỳnh Lập ghi điểm trong lòng khán giả và giúp bộ phim tạo được cơn sốt phòng vé.


“Pháp sư mù” Huỳnh Lập hứa hẹn là một đối thủ đáng gờm của các nghệ sĩ tại Ngôi Sao Xanh 2019

Lãnh Thanh

Lãnh Thanh chính là nhân tố được hứa hẹn “bùng nổ” tại giải thưởng Ngôi Sao Xanh 2019. Sở hữu ngoại hình điển trai, nam tính, cùng đam mê diễn xuất, nam diễn viên ngày càng có nhiều cơ hội thể hiện mình trong điện ảnh.

Với vai diễn Văn trong bộ phim “Thưa mẹ con đi”, Lãnh Thanh phải truyền tải nội tâm cũng như áp lực của một đứa cháu đích tôn mang trách nhiệm nối dõi dòng tộc nhưng có tình cảm với người cùng giới. Nam diễn viên không chỉ tạo được sự đồng cảm, mà còn mang đến những thiện cảm của khán giả dành cho vai diễn của mình.


Lãnh Thanh để lại ấn tượng nhờ vai diễn đồng tính trên màn ảnh.

Tùng Maru

Vẻ ngoài thư sinh chính là điểm cộng dành cho Tùng Maru khi hóa thân vào vai diễn trong bộ phim học đường “Thạch Thảo”. Trong vai Thạch, thành viên nhóm Uni5 đã thể hiện được những cảm xúc trong trẻo tuổi thanh xuân khi lần đầu biết “rung rinh” trước người khác giới.


Tùng Maru được yêu thích khi tham gia bộ phim “Thạch Thảo”

Nhập cuộc vào “đường đua” của giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 6 - năm 2019 còn có sự tham gia của những ứng viên nổi bậc khác như Đại Nghĩa, Quang Tuấn, Hoàng Oanh, Quốc Anh, Võ Điền Gia Huy, Huyme…

Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh sẽ diễn ra lúc 18h00, ngày 27/12/2019 tại Nhà Thi Đấu Quân Khu 7, TP. HCM và được truyền hình trực tiếp trên TodayTV và YouTV.

Tham gia bình chọn cho các diễn viên, bộ phim mình yêu thích bằng 2 cách: bình chọn trên website giaithuongngoisaoxanh.vn hoặc nhắn tin với cú pháp: NSX (khoảng trắng) Mã số bình chọn gửi đến 8279.

Giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 6 - năm 2019 với sự đồng hành của nhà tài trợ chính Nhãn hàng Dầu gội Lexi của Công Ty TNHH sản xuất Thương Mại Đại Việt Hương cùng nhà đồng tài trợ Gạo A-An của Công Ty Cổ phần Tập Đoàn Tân Long, Khu Du Lịch Hồ Mây Park Vũng Tàu và Nhãn hàng kẹo Honey Drop của Công ty TNHH Thực Phẩm Nữ Hoàng.



Chi tiết truy cập:

* Web: giaithuongngoisaoxanh.vn
* Fanpage: facebook.com/giaithuongngoisaoxanh

Duy England

Bài viết đóng góp, xin gửi về email: saoonline.net.vn@gmail.com