Cuộc sống độc thân trong căn nhà 400m2, đi xe 8 tỷ của á hậu Thúy Vân

Thúy Vân sở hữu khối tài sản kếch xù ở độ tuổi 26.
Phạm Hồng Thúy Vân vừa gây nhiều tranh cãi, tiếc nuối khi chỉ đạt thành tích á hậu 2 tại "Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2019".

Trước đó, người đẹp sinh năm 1993 và đến từ TP.HCM từng sở hữu danh hiệu Á khôi 1 "Hoa khôi Áo dài Việt Nam 2014" và á hậu 3 "Hoa hậu quốc tế 2015" - ngôi vị chưa có người đẹp Việt Nam nào chạm tới được.



Thúy Vân chỉ đạt thành tích á hậu 2 tại "Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2019".

Ngoài kinh nghiệm và sự tự tin, vóc dáng hài hòa cùng khả năng ứng xử tốt của Thúy Vân cũng được nhiều người đánh giá cao.

Tuy nhiên đại diện giám khảo tiết lộ vì sự cố trong đêm bán kết, Thúy Vân bị trừ một phần điểm và tổng điểm cả cuộc thi không cao bằng tân hoa hậu Nguyễn Trần Khánh Vân và á hậu 1 Nguyễn Huỳnh Kim Duyên.

Không chỉ là người đẹp bản lĩnh, suốt nhiều năm qua, Thúy Vân đã thể hiện được sự đa tài của bản thân khi hoạt động trong showbiz Việt với rất nhiều các vai trò như: MC, diễn viên, nhạc sĩ, giám khảo truyền hình thực tế...

Cùng với sự nổi tiếng, Thúy Vân đang có cuộc sống giàu có cùng khối tài sản kếch xù ở độ tuổi 26. Cựu sinh viên của trường RMIT Việt Nam đang sinh sống trong căn penthouse rộng 400m2 ở Q.2, TP.HCM.

Ngoài chi số tiền lớn để thiết kế không gian tiện lợi, Thúy Vân còn mua đầy đủ các loại nội thất hiện đại để phục vụ cho cuộc sống hàng ngày.

Nằm ở tầng 40 của một tòa nhà nổi tiếng đắt đỏ, căn hộ của Thúy Vân có điểm khác biệt khi có hẳn khu sân vườn, hồ tắm riêng. Đầu tháng 9/2018, Thúy Vân xác nhận là chủ nhân chiếc xe hơi sang trọng, đẳng cấp có trị giá lên tới 7,925 tỷ đồng.

Bên cạnh đó, cô còn sở hữu bộ sưu tập hàng hiệu đắt đỏ và thường xuyên đi du lịch sang chảnh những lúc rảnh rỗi.



Thúy Vân có cuộc sống giàu có ở tuổi 26.

Về chuyện tình cảm, Thúy Vân từng công khai mối quan hệ yêu đương với doanh nhân John Tuấn Nguyễn (ông xã hiện tại của hoa khôi Lan Khuê - pv). Tuy nhiên cả hai chia tay vào tháng 9/2017 và không chia sẻ lý do cụ thể.

Sau này, Thúy Vân xác nhận mình vẫn sống độc thân và muốn tập trung nhiều thời gian để làm việc và tham gia các hoạt động xã hội, vì cộng đồng.




Thúy Vân sinh sống trong căn hộ rộng đến 400m2 ở quận 2, TP.HCM.




Năm 2018, cô cũng gây chú ý khi xác nhận sở hữu xe hơi gần 8 tỷ đồng.



Thúy Vân cũng sở hữu bộ sưu tập hàng hiệu không thua kém mỹ nhân nào trong showbiz Việt. Danh hiệu á hậu quốc tế cùng khả năng dẫn dắt song ngữ giúp cô luôn nhận cát-xê cao khi mời làm MC các chương trình, sự kiện lớn.



Sau khi chia tay John Tuấn Nguyễn, Thúy Vân chưa có mối quan hệ tình cảm mới.


Theo Thế giới trẻ
Bài viết đóng góp, xin gửi về email: saoonline.net.vn@gmail.com