Cận cảnh nơi sống của nữ MC nổi tiếng trẻ nhất VTV6, không được dùng tên thật trên sóng

Hiện tại, MC Mù Tạt đang sống cùng mẹ ruột ở một căn hộ chung cư cao cấp.


Sinh năm 1993, Huyền Trang được xem là MC trẻ nhất VTV6. Cô đã có tới 5 năm liền gắn bó với vai trò người dẫn dắt chương trình Bữa trưa vui vẻ. Tuy nhiên, không nhiều khán giả nhớ tới tên thật của Huyền Trang mà đều biết tới cô với cái tên khá nhí nhảnh, dễ thương: MC Mù Tạt.



Huyền Trang chia sẻ, từ những ngày đầu dẫn Bữa trưa vui vẻ, ê-kip đã quyết định đổi tên cho cô thành Mù Tạt để phù hợp với format chương trình. Mù Tạt không chỉ là MC trẻ nhất VTV6 mà còn là MC đặc biệt nhất nhì VTV khi lên sóng không dùng tên thật.



Hiện tại, Mù Tạt sống cùng mẹ và chị gái trong 1 căn hộ chung cư cao cấp tại Hà Nội. Căn hộ của Mù Tạt không quá lớn, chỉ có 1 phòng khách và 2 phòng ngủ với kích cỡ nhỏ xinh.



Do đặc thù công việc nên cả 2 chị em Mù Tạt đều thường xuyên vắng nhà. Bản thân Mù Tạt thường xuyên rời khỏi nhà vào sáng sớm và trở về khi đã nửa đêm.



Tuy thường xuyên vắng nhà nhưng đồ đạc của Mù Tạt lại chiếm phần nhiều trong nhà. Kệ giày dép được đặt ngay phía cửa ra vào nhưng từ lâu đã không còn đủ chỗ chứa giày.



Tuy vậy, những đôi giày vẫn được sắp xếp một cách rất quy củ, được phân loại theo kiểu dáng và màu sắc rất tiện lợi cho việc lựa chọn.



Ngay bên cạnh kệ giày là một dãy dài vali với đủ kích cỡ, màu sắc. Mù Tạt chia sẻ, trong những vali này đều chứa rất nhiều quần áo, phụ kiện để cô sẵn sàng lên đường đi công tác.



Phòng khách chỉ đủ diện tích để bày 1 bộ sofa và 1 kệ tivi với 2 tông màu nâu - trắng vừa hiện đại, vừa ấm cúng.



Trên kệ tivi, những bức ảnh gia đình được bày ở vị trí trang trọng, dễ thấy nhất.



Mù Tạt cũng bày lên kệ rất nhiều kỷ vật nhỏ xinh do các fan tặng cho cô.



Một góc nhỏ trên kệ là nơi trưng bày những giải thưởng, kỷ niệm chương gắn liền với quá trình hoạt động của Mù Tạt trong vai trò 1 MC.




Phòng ngủ của MC Mù Tạt cũng bị "chiếm chỗ" bởi những tủ quần áo khá lớn và bàn trang điểm với vô số những món đồ make up, phụ kiện...



Mù Tạt chia sẻ, do tính chất công việc nên quần áo, phụ kiện thời trang là những thứ cô phải đầu tư rất nhiều. Thậm chí, có những bộ đồ chỉ mặc 1 lần rồi sẽ không bao giờ dùng lại khi lên sóng nữa.



Chính vì vậy, số lượng quần áo cứ ngày càng nhiều lên, khiến cô phải tận dụng từng góc nhỏ nhất để cất trữ.



Trên bàn trang điểm của Mù Tạt, bên cạnh những chồng kịch bản dẫn, sổ ghi chép dày cộp là rất nhiều đồ trang điểm và phụ kiện.



Biến phòng ngủ thành "phòng chứa đồ" nhưng Mù Tạt không quên dành một góc nhỏ để bày những chú thú bông xinh xắn - những món quà kỷ niệm mà người hâm mộ tặng cho cô.



Mù Tạt chia sẻ: "Vì mình cứ đi làm suốt nên mỗi góc nhỏ trong nhà đều do mẹ ngày ngày chăm chút, dọn dẹp. Đôi khi phải thừa nhận rằng có lẽ mình là MC luộm thuộm nhất!"


Theo Trí Thức Trẻ
Bài viết đóng góp, xin gửi về email: saoonline.net.vn@gmail.com