Vũ Mạnh Cường cùng Bích Phương xuất hiện trong AAA 2019

Vũ Mạnh Cường là MC Việt Nam duy nhất đứng trên sân khấu của AAA 2019 cạnh 4 MC Hàn Quốc: Leeteuk (Super Junior), Lim Ji Yeon, Ahn Hyo Seop, Nancy (MOMOLAND).


AAA - Lễ trao giải Nghệ sĩ Châu Á được tổ chức hàng năm (từ năm 2016) với sự tham dự của hàng trăm nghệ sĩ nổi tiếng đình đám của Hàn Quốc và một số nước Châu Á khác luôn là một trong những sự kiện được mong chờ nhất trong năm. Sau 3 năm tổ chức tại Hàn Quốc từ 2016-2018, 2019 là năm đầu tiên BTC phía Hàn Quốc lựa chọn Việt Nam là nơi trao giải thưởng.


Việc này đã thể hiện sự đầu tư nghiên cứu rất kỹ lưỡng của BTC phía Hàn Quốc về mức độ quan tâm và sự nhiệt thành của những người hâm mộ Việt Nam đối với làn sóng văn hoá Hàn Quốc cũng như tiềm lực tổ chức sự kiện của phía Việt Nam mà cụ thể ở đây là Đông Nam Media. Đồng thời, AAA 2019 được tổ chức tại Việt Nam cũng là một minh chứng rõ ràng, thể hiện năng lực cạnh tranh rất lớn của BTC phía Việt Nam khi đã vượt qua Thái Lan và Đài Loan để dành quyền đăng cai Lễ trao giải tầm cỡ châu Á này.


Bên cạnh hàng loạt những tên tuổi nghệ sỹ nổi tiếng toàn châu Á Có thể kể đến như diễn viên kì cựu Jang Dong Gun, diễn viên Lee Kwang Soo, Ji Chang Wook, Park Min Young, diễn viên ca sĩ Yoon A, Nhóm nhạc Super Junior, Twice, Red Velvet, Seventeen, Ca sĩ Kang Daniel, Chung Ha… thì có 4 nghệ sỹ Việt Nam tham gia: ca sỹ Bích Phương, diễn viên Quốc Trường, diễn viên Bảo Thanh và MC Vũ Mạnh Cường. Trong đó Vũ Mạnh Cường là MC Việt Nam duy nhất đứng trên sân khấu của AAA 2019 cạnh 4 MC Hàn Quốc: Leeteuk (Super Junior), Lim Ji Yeon, Ahn Hyo Seop, Nancy (MOMOLAND).


Vũ Mạnh Cường là Trưởng phòng truyền thông của Quỹ Hoà Bình Mỹ Lai, Á vương 1 Quý Ông Lịch Lãm, Top 3 Người Nghệ Sỹ Đa Tài. Anh là biên tập viên của HTV - Tổ chức sản xuất nhiều chương trình truyền hình trực tiếp lớn của HTV. Tham gia dẫn chương trình hàng trăm cầu truyền hình và truyền hình trực tiếp. Vũ Mạnh Cường còn là MC của những cuộc thi nhan sắc cấp quốc gia và khu vực: Hoa Hậu Việt Nam 2014-2016-2018, Miss World Việt Nam 2019, Miss Asean 2018... Ngoài ra anh đảm nhận vai trò giám khảo các cuộc thi MC và nhan sắc: Én Sinh Viên, Người dẫn chương trình truyền hình, Hoa Khôi Nghệ Thuật Châu Á,... Tốt nghiệp 3 trường Đại Học - Làm MC chuyên nghiệp bắt đầu từ 2011 - Các chương trình truyền hình: Tình Bolero 2019, Tuyệt Đỉnh Bolero 2019, Tuyệt Đỉnh Song Ca, Én Vàng, 60 Giây, Tình Khúc Giao Mùa, Chuông Vàng Vọng Cổ...

Duy England

Bài viết đóng góp, xin gửi về email: saoonline.net.vn@gmail.com