Vợ Justin Bieber mặc gợi cảm, suýt ngã trên phố

Chân dài Hailey Bieber diện trang phục gợi cảm, sành điệu nhưng cô gặp sự cố nhỏ với đôi giày cao gót.


Hôm 31/10, siêu mẫu Hailey Bieber đi mua sắm cùng bạn bè. Khi trở về nhà, người đẹp gặp sự cố khi vừa bước xuống xe. Hailey bị vấp và suýt ngã vì mất thăng bằng do đôi giày cao gót. Trong khoảnh khắc, chân dài 22 tuổi nhanh chóng lấy lại thăng bằng, tránh được cú ngã.



Hailey Bieber mất thăng bằng vì giày cao gót.

Lần ra phố này, vợ Justin Bieber diện trang phục sành điệu với áo hai dây, quần jeans dáng thụng và kèm theo áo choàng dài sành điệu. Chiếc áo hai dây giúp Hailey khoe vòng một gợi cảm.

Khi trở ra, Hailey có sự thay đổi trong trang phục. Cô diện áo khoác da sành điệu và thay bằng đôi giày cao gót khác. Gu thời trang của Hailey được giới trẻ yêu thích vì phong cách đa dạng, thử nghiệm với nhiều xu hướng.


Hailey Bieber biến hóa trang phục chỉ bằng cách thay đổi áo khoác và giày cao gót.

Xinh đẹp và vóc dáng chuẩn cùng gia đình hoạt động lâu năm trong làng giải trí nhưng sự nghiệp người mẫu của Hailey Bieber khá trầm lắng so với cô bạn thân Kendall Jenner và Gigi Hadid. Vài năm nay người đẹp được biết đến nhiều nhất với tư cách là vợ của hoàng tử nhạc pop Justin Bieber.

Sau đám cưới đình đám diễn ra vào cuối tháng 9, Hailey chủ yếu sát cánh bên chồng. Mới đây, chân dài 22 tuổi khoe nhiều công thức nấu ăn dành riêng cho nam ca sĩ. Cách đây vài ngày, Hailey Bieber ấn "like" bức ảnh của một người bạn, trong đó có sự hiện diện của Selena Gomez - bạn gái cũ của chồng cô. Người đẹp nhiều lần phản pháo tin đồn bất hòa với Gomez.

Theo zing.vn

Bài viết đóng góp, xin gửi về email: saoonline.net.vn@gmail.com